Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “บราซิล” ลั่น 3 เก๋าดีกรีโหดลงบู๊ ขอเข้าที่ 1 กลุ่มบี ฟุตซอลโลก 2024

 

“บราซิล” ลั่น 3 เก๋าดีกรีโหดลงบู๊ ขอเข้าที่ 1 กลุ่มบี ฟุตซอลโลก 2024

ทีมชาติไทย ระวังให้ดี! กุนซือบราซิล sbywin ลั่นเตรียมจัด 3 ตัวเก๋าดีกรีโหดลงโซ้ย ขอเข้ารอบเป็นที่ 1 กลุ่มบี ฟุตซอลโลก 2024
วันที่ 19 กันยายน 2567 มาร์ควินญอส ซาเวียร์ กุนซือทีมชาติบราซิล เตรียมส่ง 3 ตัวเก่ง กีต้า, แฟร์เรา และ มาร์เซนิโอ ลงดวลกับ admwin ทีมชาติไทย ในวันศุกร์นี้ เพื่อเป้าหมายชนะรวด 3 นัด เป็นที่ 1 ของกลุ่มบี ศึกฟุตซอลโลก 2024 ที่อุซเบกิสถาน

ทีมชาติบราซิล จ่าฝูงกลุ่มบี ที่มี 6 แต้ม มีโปรแกรมจะต้องดวลกับ wolfbetwin ทีมชาติไทย อันดับ 2 ของกลุ่ม ที่มี 6 แต้มเท่ากัน ในการแข่งขันฟุตซอลโลก 2024 นัดที่ 3 วันศุกร์ที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7

มาร์ควินญอส ซาเวียร์ กุนซือทีมชาติบราซิล ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า “เกมกับ ไทย มันจะเป็นเกมที่เร็วกว่านัดที่ผ่านๆ มา เพราะพวกเขามีผู้เล่นที่คล่องและเร็วกว่าคู่แข่งทีมอื่นๆ foxbetwin ดังนั้นผมคิดว่าพวกเขาจะแข่งขันกับเราเพื่อแย่งพื้นที่ในสนาม พยายามทำให้ทีมของเราอ่อนแรง”

“เกมนี้เราจะหมุนเวียนนักเตะทุกคนให้ได้ลงเล่น ผู้เล่นอย่าง กีต้า, แฟร์เรา และ มาร์เซนิโอ ที่ได้พักใน 2 เกมแรก จะได้ลงเล่นในนัดนี้ smywin ผมพยายามจะแบ่งเวลาเพิ่มให้ทุกคนได้ลงสนาม และเราตั้งเป้าที่จะคว้าชัยชนะ เพื่อเข้ารอบด้วยการเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม” กุนซือบราซิล กล่าวปิดท้าย

สำหรับ กีต้า นายด่านวัย 37 ปี เป็นจอมหนึบของบราซิล เจ้าของรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของโลกเมื่อปี 2021 และผ่านฟุตซอลโลก 4 สมัย ซึ่งเป็นตัวสำรองใน 2 เกมแรก

ส่วน แฟร์เรา กองหน้าวัย 33 ปี เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก 3 สมัยติดต่อกัน (2019-2021) ก็เป็นตัวสำรองใน 2 เกมแรกเช่นกัน

ขณะที่ มาร์เซนิโอ ริมเส้นวัย 36 ปี ก็เป็นดาวเตะระดับโลก เคยได้แชมป์ลีกสเปน 4 สมัย และแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2 สมัย กับ บาร์เซโลนา มาแล้ว

สล็อตแตกง่าย

ติดตามรับชมข่าวสารกีฬาต่างๆ เพิ่มเติมที่นี่

 

Check Also

“เป๊ป” เผยข่าวร้ายทันที หลัง “แมนฯ ซิตี้” แค่เจ๊า “อินเตอร์” UCL นัดแรก

“เป๊ปR …