เป๊ปเผยโรดรี้ไม่ซีเรียสหลุดโฟชิงยอดแข้งพรีเมียร์

เป๊ป

 

เป๊ปเผยโรดรี้ไม่ซีเรียสหลุดโฟชิงยอดแข้งพรีเมียร์

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวถึง โรดรี้ กองกลางตัวเก่งของทีมที่ไม่ติดโผลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาลนี้
เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ ฟิล โฟเด้น เป็นสองผู้เล่นจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้   Sbywin  ที่มีชื่อลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกของฤดูกาล 2023/24 เช่นเดียวกับ มาร์ติน โอเดการ์ด และ เดแคลน ไรซ์ ของ อาร์เซน่อล, โอลลี่ วัตกิ้นส์ ของ แอสตัน วิลล่า และ อเล็กซาน
เดอร์ อีซัค ของ นิวคาสเซิ่ล
มิเกล
ขณะที่ โรดรี้ ไม่มีชื่อ brownwin ชิงรางวัลแม้เป็นผู้เล่นอีกคนที่ทำผลงานยอดเยี่ยม และมีสถิติไม่แพ้ 71 นัดติดต่อกันหากได้ลงสนาม
อย่างไรก็ตาม เป๊ป มองว่ากองกลางทีมชาติสเปนไม่ได้ซีเรียสกับการได้หรือไม่รางวัลส่วนตัว Wolfbetwin และมองว่าทุกคนที่มีชื่อลุ้นรางวัลก็คู่ควรดีอยู่แล้ว
“เขาคือหนึ่งในสุดยอดอยู่แล้ว ผู้ที่ได้เข้าชิงรางวัลก็คู่ควร และก็มีนักเตะคนอื่นๆ ที่คู่ควรเช่นกัน ผู้ชนะในทุกรางวัลคู่ควรอยู่แล้ว และผู้เข้าชิงที่ไม่ได้รางวัลก็คู่ควรได้เช่นกัน เป็นลิสต์ที่เจ๋ง ทุกคนเลย”
“สิ่งสำคัญคือเขารู้ว่าเราคิดเกี่ยวกับความสำคัญและพิเศษที่เขามีอย่างไรโดยเฉพาะนักเตะในแบบที่เขาเป็น เขาไม่กังวลและไม่ควรกังวลใดๆ เลยเกี่ยวกับเรื่องรางวัล” เป๊ป กล่าว
สล็อตแตกง่าย
ติดตามรับชมข่าวสารกีฬาต่างๆ เพิ่มเติมที่นี่

 

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andamanwin
หรือ Line : @Sbywin
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

บอลวันนี้

 

Check Also

“ป็อกบา” ยืนยันตัดทิ้ง 1 สโมสรที่ตนจะไม่มีวันย้ายไปแน่นอนในชาตินี้

ปอล ป็อกบา ออกม …