เดเคอา
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / อดีตแข้งผีชี้ควรเก็บ เดเคอา เอาไว้กับทีม

 

อดีตแข้งผีชี้ควรเก็บ เดเคอา เอาไว้กับทีม

เดเคอา

 

อดีตแข้งผีชี้ควรเก็บ เดเคอา เอาไว้กับทีม

 

พอล พาร์คเกอร์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ เอริก เทน ฮาก ควรจะต่อสัญญากับ ดาบิด เดเคอา โดยไม่เชื่อว่า จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูของ เอฟเวอร์ตัน จะทำได้ดีกับสโมสร

 

 

มือกาวชาวสเปนกำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งจากรายงานที่ออกมาก่อนหน้านี้มีทั้งเรื่องต่อสัญญาใหม่ที่นักเตะต้องลดค่าเหนื่อยลงอย่างมาก รวมถึงเรื่องที่ทีมพร้อมปล่อยออกไปและมีการมองหาตัวแทนเอาไว้แล้วด้วย

 

 

อย่างไรก็ตามทาง พาร์คเกอร์ มองว่าทีมควรจะยึดมั่นกับ ดาบิด มากกว่าที่จะหันไปหา พิคฟอร์ด มาAndamanwin พร้อมชี้ว่านายทวารที่อยู่กับทีมมานาน 12 ปีควรได้ความเคารพมากกว่านี้

 

 

“ดาบิด  ถูกวิจารณ์อย่างหนักในช่วง 2-3 ฤดกาลที่ผ่านมา” พาร์คเกอร์ กล่าวกับ อพอสตาโกลอส “เขาทำได้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเขาควรได้รับความเคารพมากกว่าที่เป็นอยู่”

“เขาไม่ใช่นักเตะที่เก่งที่สุด แต่งานของเขาคือป้องกันประตู คุณอาจจะดึง จอร์แดน พิคฟอร์ด คนที่มีตัวเลขที่ดีในเกมฟีฟาเข้ามาสู่สโมสร แต่เขาจะไม่มีทางทำได้ดีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด”

 

 

“แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ตัวจริงอยากเห็น ดาบิด  ต่อสัญญาใหม่ แต่แฟนบอลแฟนฟีฟ่าอยากได้ จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นการไม่เคารพเลย”

 

 

“เขาสมควรได้สัญญาใหม่ เขามีสิทธิ์ที่จะอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป แต่ผมยังหวังว่าสโมสรจะนำผู้รักษาประตูมาแข่งแย่งตำแหน่งกับเขา Sbywin  ผู้เล่นทุกคนต้องการการแข่งขัน”

 

สล็อตแตกง่าย

 

ติดตามรับชมข่าวสารกีฬาต่างๆ เพิ่มเติมที่นี่


 

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andamanwin
หรือ Line : @Sbywin
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

บอลวันนี้

 

Check Also

“บราซิล” ลั่น 3 เก๋าดีกรีโหดลงบู๊ ขอเข้าที่ 1 กลุ่มบี ฟุตซอลโลก 2024

ทีมชาติไทย ระวั …