ซานิโอโล่
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / มิลานนัดคุยโรม่าอีกรอบเชื่อมั่นสอย ซานิโอโล่

 

มิลานนัดคุยโรม่าอีกรอบเชื่อมั่นสอย ซานิโอโล่

ซานิโอโล่

 

มิลานนัดคุยโรม่าอีกรอบเชื่อมั่นสอย ซานิโอโล่

 

เอซี มิลาน นัดคุยกับ โรม่า รอบใหม่ เพื่อหาทางออกในการคว้าตัว นิโคโล่ ซานิโอโล่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติอิตาลี ภายในเดือนมกราคมนี้

 

 

นิโคโล่ แจ้งความประสงค์ต้องการอำลา โรม่า ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพราะไม่มีความสุขกับสถานการณ์ต่างๆ Andamanwin ของตนเองที่สโมสร โดยเฉพาะการถูกแฟนบอลบางกลุ่มโห่ใส่ในเกมสุดท้ายที่ลงสนาม

 

 

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า ผู้อำนวยการสโมสรของ มิลาน นัดคุยกับฝั่ง โรม่า เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ผ่านมา เป็นการหารือเพื่อหาบทสรุปในการย้ายทีมของ นิโคโล่ ให้ได้ ขณะที่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันก็จะปิดทำการแล้ว

 

 

ข้อเสนอที่ทั้งสองทีมจะตกลงกันได้ คาดว่าจะเป็นการยืมตัวโดยมีค่าธรรมเนียม 2 ล้านยูโร บวกกับเงื่อนไขภาคบังคับซื้อขาด นิโคโล่ หลังจากนั้นในราคา 23 ล้านยูโร บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขอีกจำนวนหนึ่ง

 

มิลาน เชื่อมั่นเต็มที่ว่าจะบรรลุข้อตกลงกับ โรม่า ได้ทันเวลา โดยเวลานี้ ปีศาจแดงดำ กลายเป็นทีมเดียวที่มีโอกาสคว้าตัว นิโคโล่ แล้ว หลังจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปลี่ยนแผนไปเซ็นสัญญายืมตัว อาร์เนาต์ ดานยูม่า ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์จาก บียาร์เรอัล แทน

 

สำหรับ นิโคโล่ ที่ไม่มีชื่ออยู่ในทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เกมล่าสุดที่บุกชนะ สเปเซีย 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Sbywin เหลือสัญญากับ โรม่า จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024

 

สล็อตแตกง่าย

 

ติดตามรับชมข่าวสารกีฬาต่างๆ เพิ่มเติมที่นี่


 

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andamanwin
หรือ Line : @Sbywin
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

บอลวันนี้

 

 

 

 

 

 

 

Check Also

“ราบิโอต์” เผยสาเหตุเลือกซบ “มาร์กเซย”

อาเดรียง ราบิโอ …