Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เซ่นชัยให้อิตาลี!สปินาซโซล่าส่อพักนาน4เดือนโบกมือลายูโร

 

เซ่นชัยให้อิตาลี!สปินาซโซล่าส่อพักนาน4เดือนโบกมือลายูโร

สื่อกีฬาชื่อดัง

สื่อกีฬาชื่อดัง ของ อิตาลี ตีข่าว เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า แบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลี ส่อพักนาน 4 เดือน จากอาการเดี้ยงตรงเอ็นร้อยหวาย โดย โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ “อัซซูรี่” เผยว่าเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นสุดๆ

เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า แบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลี อาจจะต้องพักนานสุด 4 เดือน หลังจากได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายจากเกม ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ “อัซซูรี่” ชนะ เบลเยียม 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำของ อิตาลี

ก่อนถึงเกมกับ เบลเยียม ดาวเตะจาก อาแอส โรม่า ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ทีมชาติถึง 3 นัดจากทั้งหมด 4 เกมในศึก ยูโร 2020 และยังเล่นได้น่าประทับใจพอตัวด้วย ซึ่งในรอบ 8 ทีมสุดท้าย สปินาซโซล่า ก็ยังได้เป็นตัวจริงเหมือนเดิม แต่มาได้รับบาดเจ็บจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 79

สกายสปอร์ต อิตาเลีย เสริมว่าเมื่อถึงตอนที่กลับไปยัง อิตาลี หลังจากจบศึก ยูโร 2020 แล้วนั้น สปินาซโซล่า ก็จะตรงไปรับการผ่าตัดที่กรุงโรม ประเทศอิตาลีทันที ซึ่ง โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีก็ยอมรับว่าเสียใจมากๆ ที่จะไม่ได้ใช้งานแข้งวัย 28 ปีในรายการนี้ต่อ

“เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ เขาถึงขั้นเป็นหนึ่งในคนที่เล่นได้ดีที่สุดในศึก ยูโร หนนี้ด้วยซ้ำ เขาจะยังอยู่กับทีมต่อไปแม้ว่าจะไม่สามารถลงเล่นนัดต่อๆ ไปได้ก็ตาม เราเสียใจกับสิ่งีท่เกิดขึ้นมากๆ มันดูเหมือนเป็นอาการบาดเจ็บที่ร้ายแรงพอตัวเลย” มันชินี่ ระบุ

ทั้งนี้ บรรดานักเตะและทีมสตาฟฟ์โค้ชของทีมชาติ อิตาลี ก็ให้กำลังใจ สปินาซโซล่า ด้วยการตะโกนชื่อของเขาดังลั่นเครื่องบินเช่นกัน

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …