Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เอ็มบั๊ปเป้เปิดใจหลังพลาดจุดโทษทำฝรั่งเศสร่วงยูโร

 

เอ็มบั๊ปเป้เปิดใจหลังพลาดจุดโทษทำฝรั่งเศสร่วงยูโร

เอ็มบั๊ปเป้เปิดใจ

เอ็มบั๊ปเป้เปิดใจ ปิ๋วรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูโร 2020 โดยหลักๆ แล้วเขาขอโทษที่ยิงลูกจุดโทษพลาด พร้อมยินดีกับ สวิตเซอร์แลนด์ ที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ด้วยดี

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวขอโทษแฟนบอลของทัพ “เลส์ เบลอส์” หลังจากที่เจ้าตัวยิงลูกจุดโทษพลาดจนทำให้ทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูโร 2020 เมื่อวันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เอ็มบั๊ปเป้ ถูกยกให้เป็นตัวความหวังอันดับต้นๆ ของ ฝรั่งเศส สำหรับการล่าแชมป์ ยูโร สมัยที่ 3 ซึ่งในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เขาได้รับหน้าที่เป็นคนยิงลูกจุดโทษคนที่ 5 ของ ฝรั่งเศส ในช่วงดวลเป้า แต่เจ้าตัวกลับยิงพลาดจนทำให้ทีมตกรอบ

เอ็มบั๊ปเป้ โพสต์ภาพที่เป็นข้อความเปิดใจลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า “การลืมอดีตให้ได้มันเป็นเรื่องที่ทำได้ยากมากๆ ผมเสียใจอย่างมากหลังจากที่ต้องตกรอบในครั้งนี้ เราไม่สามารถทำตามเป้าหมายของเราได้ ผมขอโทษสำหรับการยิงลูกจุดโทษพลาด ผมอยากช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบแต่ผมก็ทำไม่สำเร็จ”

เอ็มบั๊ปเป้เปิดใจ

“ผมคงนอนหลับได้ยาก แต่น่าเศร้าที่กีฬาที่ผมรักมากๆ อย่างกีฬาชนิดนี้นั้นมันมีความเสี่ยงหลายอย่าง ผมรู้ดีว่าแฟนๆ อย่างพวกคุณผิดหวังกันสุดๆ แต่ผมก็ยังอยากจะขอขอบคุณพวกคุณทุกคนสำหรับกำลังใจจากพวกคุณ และอยากจะขอบคุณพวกคุณที่เชื่อมั่นในตัวเรา สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการทำให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้นไปอีกเพื่อที่จะรับมือกับความท้าทายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ผมขอแสดงความยินดีกับ สวิตเซอร์แลนด์ และขออวยพรให้พวกเขาโชคดีหลังจากนี้ด้วย”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

 

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …