Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / รอดูเลย “เลิฟ” ขู่ “อังกฤษ” เตรียมเจอ “เยอรมนี” ของจริง ยูโร 2020 รอบ 16 ทีม

 

รอดูเลย “เลิฟ” ขู่ “อังกฤษ” เตรียมเจอ “เยอรมนี” ของจริง ยูโร 2020 รอบ 16 ทีม

รอดูเลย โยอาคิม เลิฟ เตือน อังกฤษ ว่า เยอรมนี จะไม่ใช่ทีมเดิมที่ผ่านรอบแบ่งกลุ่มแบบทุลักทุเล หลังโชคชะตากำหนดให้โคจรมาพบกันในยูโร 2020 รอบ 16 ทีม

วันที่ 24 มิ.ย. 64 ควันหลงฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2020” รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ ซึ่ง เยอรมนี แชมป์สูงสุด 3 สมัย ทำได้แค่เสมอ ฮังการี 2-2 โดยต้องตามตีเสมอถึง 2 ครั้ง แต่ยังเพียงพอที่ “อินทรีเหล็ก” จะเข้ารอบ 16 ทีม ในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม มี 4 คะแนนเท่ากับ โปรตุเกส ที่เสมอ ฝรั่งเศส 2-2 แต่ “ฝอยทอง” จบที่อันดับ 3 เนื่องจากผลงานเฮด-ทู-เฮดเป็นรอง เยอรมนี จากการแพ้ 2-4 ในเกมที่ 2

หลังจบการแข่งขัน โยอาคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนีพูดถึงการโคจรไปพบกับ ทีมชาติอังกฤษ แชมป์กลุ่มดี ซึ่งถือเป็นบิ๊กแมตช์ที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอยในวันอังคารที่ 29 มิถุนายนนี้ว่า “ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราก็ได้ผ่านเข้ารอบแล้ว ตอนนี้เราจะได้เล่นกับ อังกฤษ และเราก็ตั้งตารอสำหรับเกมนี้ ถือเป็นไฮไลต์สำคัญที่จะได้ลงเล่นที่ เวมบลีย์ แต่ผมสัญญาว่าเราจะเป็นทีมที่ไม่เหมือนเดิมจากค่ำคืนนี้”

“ทุกครั้งที่เจอทีมที่เป็นรอง พวกเขาจะทำงานกันอย่างหนักและตั้งรับเหนียวแน่น ซึ่ง ฮังการี ก็เล่นด้วยการให้นักเตะ 10 คนปักหลักในแดนตัวเองและสู้แบบไม่มีอะไรจะเสีย แต่เราก็แสดงออกถึงขวัญกำลังใจที่ดี และพยายามสู้อย่างเต็มที่จนกระทั่งตีเสมอได้ มันเป็นเรื่องดีที่เราผ่านเข้ารอบจากการอยู่ในกลุ่มที่ยากแบบนี้มาได้ และตอนนี้เราจะมองไปข้างหน้าถึงการพบกับ อังกฤษ” กุนซืออินทรีเหล็ก ทิ้งท้าย.

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …