อาหมัด ดิยัลโล่
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ดิยัลโล่เผยป็อกบาเป็นหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เลือกซบแมนยู

 

ดิยัลโล่เผยป็อกบาเป็นหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เลือกซบแมนยู

อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ส่วนหนึ่งที่เลือกซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะตนชื่นชอบ ปอล ป็อกบา สุดๆ พร้อมเผยว่ามันเหมือนฝันที่เป็นจริงที่ได้มีโอกาสเล่นร่วมกับดาวเตะเลือดน้ำหอม
อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ตนเลือกย้ายมาอยู่กับ “ปีศาจแดง” เพราะตนชื่นชอบมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสมากๆ

ดิยัลโล่ ทำผลงานได้โดดเด่นกับทีมเยาวชนของ อตาลันต้า จนเป็นที่สนใจของหลายทีม ก่อนที่สุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้เขามาร่วมทัพด้วยการยอมจ่ายเงินในเบื้องต้นไป 25 ล้านยูโร (ประมาณ 925 ล้านบาท) โดยมันมีอ็อปชั่นที่ค่าตัวจะพุ่งเป็น 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) ด้วยหากเขาทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ ซึ่งในฤดูกาล 2020-21 แข้งวัย 18 ปีก็ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปบ้างแล้ว แถมทำประตูได้ 1 ลูกเช่นกัน

ดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ เผยว่า “ผมเคยเจอเขาสมัยที่ยังเป็นเด็กในตอนที่ผมไปทดสอบฝีเท้ากับ ยูเวนตุส หลังจบการทดสอบฝีเท้าในครั้งนั้นแล้วน่ะพวกเขาก็ถามผมว่าผมอยากถ่ายรูปกับใคร และผมก็ขอถ่ายรูปกับ ปอล เขาเป็นไอดอลของผมเลย หลังจากนั้นผมก็ได้รับข้อเสนอจาก ยูไนเต็ด และผมก็รู้ดีว่า ปอล เล่นอยู่ที่นั่น ผมไม่จำเป็นต้องคิดมากเลย ผมอยากมาอยู่ที่นี่ทันที”

“การได้เล่นร่วมกับเขาในอีก 5 ปีหลังจากที่เจอกันในครั้งนั้นมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น แต่ชีวิตคนเราน่ะจะเจอโอกาสแบบนี้สักครั้งหนึ่ง และเมื่อโอกาสมันมาอยู่ตรงหน้าคุณแล้วนั้นคุณก็ต้องคว้ามันเอาไว่ให้ได้ การได้เล่นร่วมกับ ปอล หลังจากที่เจอกันครั้งแรกได้ 5 ปีมันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ และอธิบายเป็นคำพูดได้ยากมากๆ”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …