Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “อังกฤษ” ยิ้ม “แม็กไกวร์” ยันเองกลับมาฟิตแล้ว พร้อมบู๊ “สกอตแลนด์” ยูโร 2020

 

“อังกฤษ” ยิ้ม “แม็กไกวร์” ยันเองกลับมาฟิตแล้ว พร้อมบู๊ “สกอตแลนด์” ยูโร 2020

แฮร์รี

แฮร์รี แม็กไกวร์ ยืนยันเองว่ากลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว พร้อมช่วย อังกฤษ บู๊ สกอตแลนด์ ลุ้นเข้ารอบยูโร 2020 หลังเจ็บจาก แมนยูฯ ช่วงท้ายซีซั่น

วันที่ 17 มิ.ย. 64 แฮร์รี แม็กไกวร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า เขากลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว พร้อมกลับมาช่วยทีมชาติอังกฤษลงเตะนัดสำคัญในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2020” รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่มดี พบ สกอตแลนด์ ที่สนามเวมบลีย์ ในวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายนนี้

แม็กไกวร์ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ แอสตัน วิลลา 3-1 เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม จนไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่นั้นมา ซึ่งรวมถึงศึกยูโรปาลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ “ปิศาจแดง” ดวลจุดโทษแพ้ บียาร์เรอัล ตลอดจนเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดของ “สิงโตคำราม” ที่ชนะ ออสเตรีย และ โรมาเนีย ด้วยสกอร์ 1-0 เท่ากันด้วย

แต่ล่าสุด แม็กไกวร์ ที่ทำได้แค่นั่งดูเพื่อนร่วมทีมในเกมแรกของศึกยูโร 2020 ซึ่ง อังกฤษ เฉือนชนะ โครเอเชีย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมี ไทโรน มิงส์ ลงคุมแนวรับแทนก็กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีแล้วและพร้อมกลับมามีชื่อในทีม หลังจากลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบได้อย่างต่อเนื่อง และผมก็เฝ้ารอที่จะได้กลับมาลงสนาม เพราะผมรู้สึกว่าสภาพความฟิตกลับมาเข้าที่แล้ว โดยไม่ได้ฝืนหรือพยายามรีบกลับมาลงเล่นด้วย”

ก่อนหน้านี้ อังกฤษ ประสบปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าตั้งแต่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาลิเวอร์พูลขอถอนตัวก่อนตัดตัว 26 สุดท้าย ทำให้ต้องเรียก เบน ไวท์ กองหลังสารพัดประโยชน์จาก ไบรจ์ตัน เข้ามาแทน จากนั้น ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูแมนยูฯ ก็เดี้ยงเพิ่มจนต้องดึง อารอน แรมส์เดล จาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กลับมาอีกครั้ง หลังถูกตัดชื่อจากชุดแรก 33 คน

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …