Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ไม่ได้สำออย!ป็อกบายันโดนรือดิเกอร์งับ-เคลียร์ใจกันแล้ว

 

ไม่ได้สำออย!ป็อกบายันโดนรือดิเกอร์งับ-เคลียร์ใจกันแล้ว

ไม่ได้สำออย!

ไม่ได้สำออย! ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ยืนกราน ตนถูก อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กัดระหว่างเกม ยูโร 2020 นัดที่ ฝรั่งเศส ชนะ เยอรมนี จริงๆ แต่เสริมว่าตนกับ รือดิเกอร์ ไม่มีปัญหาอะไรกันแล้ว

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันว่าตนโดน อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมนีกัดจริงๆ ระหว่างเกม ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ “เลส์ เบลอส์” ชนะอีกฝ่าย 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ภาพช้าแสดงให้เห็นว่า รือดิเกอร์ งับเข้าไปตรงด้านหลังของ ป็อกบา ในตอนที่พยายามประกบอีกฝ่าย อย่างไรก็ตาม แฟนบอลบางคนเชื่อว่ามันไม่ได้มีการกัดดันจริงๆ รวมถึงมองว่าดาวเตะจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แกล้งทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่โตเพื่อที่จะให้ รือดิเกอร์ โดนลงโทษ ก่อนที่สุดท้ายดาวเตะชาวเยอรมันจะไม่โดนลงดาบใดๆ ทั้งนั้น

ป็อกบา เผยว่า “มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรน่ะนะ พวกคุณคงเห็นภาพจากโทรทัศน์กันแล้ว และตอนนี้ทุกอย่างมันก็จบลงแล้ว มันเป็นแค่อดีตไปแล้ว เขากัดผมนิดหน่อย ซึ่งผมก็รู้สึกถึงแรงกัดได้ดังนั้นผมเลยเข้าไปพูดกับกรรมการ แต่ผมไม่ได้เรียกร้องให้มีการแจกใบเหลืองหรือใบแดงกับเขาเลย”

“ผมกับ โทนี่ รู้จักกันมานานแล้ว และผมก็แค่อยากเล่นฟุตบอลก็เท่านั้น สุดท้ายเขาก็ไม่ได้โดนใบอะไรเลย และผมเองก็ไม่อยากให้เขาโดนแบนจากเรื่องนี้ด้วย ตอนจบเกมเราก็ยังกอดกันดี ทุกอย่างมันจบลงแล้วล่ะ”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …