Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / โหดพอมั้ย สื่อดังคาด 11 ตัวจริง “แมนยูฯ” ซีซั่นหน้าหากได้ตัว “ซานโช”

 

โหดพอมั้ย สื่อดังคาด 11 ตัวจริง “แมนยูฯ” ซีซั่นหน้าหากได้ตัว “ซานโช”

โหดพอมั้ย
โหดพอมั้ย  โหดพอหรือเปล่า สื่อดังคาด 11 ผู้เล่นตัวจริงของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ในซีซั่นหน้าหากพวกเขาได้ตัว “จาดอน ซานโช” ปีกฟอร์มร้อนจาก “โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์”

วันที่ 15 มิ.ย. 64 คาดการณ์ 11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ในฤดูกาลหน้าหากพวกเขาได้ตัว จาดอน ซานโช ปีกเป้าหมายเบอร์หนึ่งจาก “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากมุมมองของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดัง

โดยเริ่มต้นกันที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน น่าจะได้เริ่มสตาร์ตกลับมาทวงตัวจริงอีกครั้ง หลังจากที่ปลายฤดูกาลที่ผ่านดูเหมือนว่าจะเสียสถานะนายด่านมือหนึ่งของทีมให้ ดีน เฮนเดอร์สัน แต่ทว่านายทวารเด็กปั้นรายนี้เริ่มแสดงให้เห็นถึงความผิดพลาดในช่วงหลังรวมถึงมีข่าวว่า โอเล กุนนาร์ โวลชาร์ ไม่ค่อยปลื้มทัศนคติบางอย่างของเจ้าตัว

มาต่อกันที่แผงหลัง เรียกได้ว่าเป็นชุดเดิมหลักๆ จากปีที่ผ่านมา แบ็กขวา อารอน วาน-บิสซากา ขณะที่คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ยังจับคู่กับ แฮร์รี แม็คไกวร์ แบ็กซ้ายเป็น ลุค ชอว์ ขณะที่แผงกองกลาง จาดอน ซานโช จะยืนทางกราบขวา ฝั่งซ้ายเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยที่ บรูโน เฟอร์นันเดส คอยปั้นเกมอยู่หลังกองหน้าตัวเป้าอย่าง เอดิสัน คาวานีคาดผัง 11 ตัวจริง แมนยูฯ ซีซั่นหน้าจาก เดอะ ซัน

ดาบิด เด เคอา (GK) – อารอน วาน-บิสซากา, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี แม็คไกวร์, ลุค ชอว์, สกอต แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, จาดอน ซานโช, บรูโน เฟอร์นันเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เอดิสัน คาวานี

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …