Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ลุยกันต่อ “กวินทร์” พร้อมเฝ้าเสา “โอเอช ลูเวิน” สู้ศึกฤดูกาลหน้า

 

ลุยกันต่อ “กวินทร์” พร้อมเฝ้าเสา “โอเอช ลูเวิน” สู้ศึกฤดูกาลหน้า

ลุยกันต่อ

ลุยกันต่อ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ของ โอเอช ลูเวิน ยืนยัน พร้อมเต็มที่ในการเตรียมตัวสู้ศึกจูปิแลร์ โปรลีก ฤดูกาลใหม่

วันที่ 6 มิ.ย. 64 ความเคลื่อนไหวของ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ที่ปัจจุบัค้าแข้งอยู่กับ โอเอช ลูเวิน ในลีกเบลเยียม และอยู่ในช่วงพักเบรกฤดูกาล เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงพรีซีซั่นกับทีมในวันที่ 7 มิถุนายน นี้ เพื่อลุยศึกจูปิแลร์ โปลีก ซีซั่นใหม่ ที่มีกำหนดเปิดฤดูกาลในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้

กวินทร์ กล่าวว่า “ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงปิดฤดูกาลครับ ผมก็ออกกำลังกายรักษาสภาพความฟิตตามโปรแกรมที่ทางทีมให้มาครับ ตอนแรกตั้งใจว่าจะกลับเมืองไทย แต่คิดดูแล้วเวลาอาจจะกระชั้นเกินไปเลยไม่ได้กลับครับ ผมวางแผนไว้ว่าจะไปท่องเที่ยวในเบลเยี่ยมตามเมืองต่าง ๆ แต่ถึงเวลาจริง ๆ ก็ไม่ได้ไปครับอยู่ที่เมืองลูเวินอย่างเดียวเลยครับ ตอนนี้สถานการณ์ที่เบลเยี่ยมดีขึ้น ฤดูกาลหน้าแฟนบอลก็จะเข้าสนามได้แล้ว แต่ช่วงแรกอาจต้องจำกัดจำนวนแฟนบอลเข้าสนาม อย่างไรก็ตามเราก็ต้องระวังตัวอยู่ดี เพราะพอสถานการณ์ดีขึ้น ผู้คนอาจระวังตัวน้อยลง เราต้องไม่ประมาทระวังตัวเองไว้ดีที่สุดครับ”

“หลังจากที่ปิดฤดูกาลไป ก็มีพักผ่อนในช่วง 3-4 วันแรกครับ หลังจากนั้นก็ไปออกกำลังกายไปวิ่งบ้าง ปั่นจักรยานบ้าง ช่วงสองสัปดาห์หลังสุด ทางสต๊าฟโค้ชก็จะส่งโปรแกรมการฝึกซ้อมมาให้ เพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมที่สุดในช่วงพรีซีซั่น ในวันที่ 7 มิถุนายน ทีมก็จะเริ่มกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมเป็นวันแรก ต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดครับ ฤดูกาลหน้าทีมก็คงจะเสริมผู้เล่นเข้ามาใหม่ การเปลี่ยนแปลงทุกอย่างน่าจะมีสิ่งดี ๆ ตามมาและคิดว่าน่าจะเป็นไปในทิศทางที่ดีแน่นอนครับ” กวินทร์ กล่าวปิดท้าย

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …