Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / พอกันที “รามอส” ส่อย้ายหนีมาดริด 2 ยักษ์พรีเมียร์ลีกพร้อมล่าเติมโหด

 

พอกันที “รามอส” ส่อย้ายหนีมาดริด 2 ยักษ์พรีเมียร์ลีกพร้อมล่าเติมโหด

พอกันที

พอกันที เซร์คิโอ รามอส ยอดกองหลังของเรอัล มาดริด ตกเป็นข่าว ส่อแววย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมียักษ์พรีเมียร์ลีก 2 ทีมสนใจคว้าตัวมาเสริมความแข็งแกร่ง

วันที่ 5 มิ.ย. 64 อาส สื่อดังของสเปน รายงาน เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่ลงรอยกับบอร์ดบริหารของต้นสังกัด
สำหรับ รามอส วัย 35 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และโอกาสที่เขาจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมนั่นมีน้อยมากๆ ซึ่งรายงานล่าสุดจากสื่อแดนกระทิงดุระบุว่า เหตุผลก็คือ รามอส ไม่พอใจบอร์ดบริหารของสโมสรที่ต้องการให้ลดค่าเหนื่อยนักเตะชุดใหญ่ในทีมทุกคนลงมา 10 เปอร์เซ็นต์ เพื่อนำไประดมทุนคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงของปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาเสริมทัพ

ทั้งนี้ รายงานระบุเพิ่มเติมว่า สถานีต่อไปของ รามอส คือการย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมี “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และพร้อมจะดึงดาวเตะดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 มาเสริมแนวรับแบบไม่มีค่าตัว

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …