คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / โดนจีบตั้งแต่เด็ก!เอ็มบั๊ปเป้เปิดใจเหตุเคยปัดซบเรอัลมาดริด

 

โดนจีบตั้งแต่เด็ก!เอ็มบั๊ปเป้เปิดใจเหตุเคยปัดซบเรอัลมาดริด

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ สาเหตุที่เคยปฏิเสธที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดิด เมื่อตอนยังอายุแค่ 15 ปีนั้น เป็นเพราะคุณพ่อกับคุณแม่ขอเอาไว้ เนื่องจากอยากให้ตนเรียนหนังสือให้จบก่อน โดยบอกว่าต่อให้ตอนนั้นจะไปร่วมงานกับ ซีเนดีน ซีดาน ที่ “ราชันชุดขาว” แต่ตนก็น่าจะใช้ชีวิตได้ยากอยู่ดี
คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่าสาเหตุที่ปฏิเสธจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงหลายปีก่อนเป็นเพราะผู้ปกครองขอให้ตนอยู่ในฝรั่งเศสต่อไปก่อน เพื่อที่จะได้เรียนหนังสือควบคู่ไปด้วยได้

เอ็มบั๊ปเป้ ถือเป็นดาวรุ่งที่ได้รับการยกย่องอย่างมากตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา หลังจากทำผลงานได้โดดเด่นทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติฝรั่งเศส โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าที่จริงเขาเคยเป็นที่สนใจของ มาดริด ตั้งแต่ตอนที่เจ้าตัวยังอายุเพียง 15 ขวบ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ย้ายไปเล่นกับที่นั่น

ดาวเตะวัย 22 ปี เผยว่า “คุณพ่อคุณแม่ของผมท่านอยากให้ผมเริ่มอาชีพการเล่นในฝรั่งเศสก่อน และอยากให้ผมร่ำเรียนวิชาความรู้ในฝรั่งเศสก่อน การอยู่ที่ฝรั่งเศสจะทำให้ผมได้เล่นฟุตบอลและได้เรียนไปพร้อมๆ กัน ขณะที่ถ้าไปเล่นที่ สเปน ต่อให้ผมจะได้ร่วมงานกับ (ซีเนดีน) ซีดาน แต่มันก็หมายความว่าผมต้องไปใช้ชีวิตในประเทศใหม่ๆ และต้องเจอกับวัฒนธรรมใหม่ๆ”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …