เซร์คิโออเกวโร่
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / อย่างหล่อ!กุนมอบรถให้จนท.แมนซิตี้ (ชมคลิป)

 

อย่างหล่อ!กุนมอบรถให้จนท.แมนซิตี้ (ชมคลิป)

เซร์คิโออเกวโร่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ถึงขั้นยกรถ เรนจ์ โรเวอร์ คันหนึ่งให้กับเจ้าหน้าที่ดูแลชุดแข่งของ แมนฯ ซิตี้ ทำเอาอีกฝ่ายดีใจมากๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะกอดกันแบบเพื่อนที่ดี
เซร์คิโออเกวโร่ กองหน้าคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มอบรถ เรนจ์ โรเวอร์ ให้กับพนักงานดูแลชุดแข่งคนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงก่อนที่เขาจะย้ายออกจากทีมอย่างเป็นทางการ

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ถือเป็นขวัญใจคนหนึ่งของทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ “เรือใบสีฟ้า” หลังจากเขามีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาล 2011-12 ซึ่งนั่นเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นที่ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา โดยที่ อเกวโร่ ก็ทำประตูให้ทีมแบบเป็นกอบเป็นกำได้เกือบทุกฤดูกาล แต่สุดท้ายมันก็ไม่มีการต่อสัญญากันจนเขาต้องบอกลาทีมแบบไร้ค่าตัว

ทั้งนี้ ก่อนที่จะอำลาทีมอย่างเป็นทางการนั้น มีอยู่วันหนึ่งที่ อเกวโร่ ขับรถ เรนจ์ โรเวอร์ มายังที่ทำการของ แมนฯ ซิตี้ และพอลงจากรถแล้วเขาก็เดินตรงไปหาเจ้าหน้าที่ดูแลชุดแข่งคนหนึ่งพร้อมกับยื่นกุญแจรถคันดังกล่าวให้อีกฝ่าย ก่อนที่ทั้งคู่จะกอดกันแบบมิตรสหายที่ดี โดยนี่เป็นอีกครั้งที่ อเกวโร่ มอบของให้กับทีมงานของ แมนฯ ซิตี้ ก่อนที่จะอำลาทีม เพราะก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดเผยว่าเขาซื้อนาฬิกาข้อมือให้กับสตาฟฟ์ของทีมเหมือนกัน

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

 

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …