Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ต้องยอมตัด “แมนยูฯ” เลือกแล้วจะซื้อ “ซานโช” หรือ “เคน” ซัมเมอร์นี้

 

ต้องยอมตัด “แมนยูฯ” เลือกแล้วจะซื้อ “ซานโช” หรือ “เคน” ซัมเมอร์นี้

ต้องยอมตัด

ต้องยอมตัด ตัดไปหนึ่ง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว ตัดสินใจแล้วว่าจะซื้อตัว จาดอน ซานโช หรือ แฮร์รี เคน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 30 พ.ค. 64 เดลี เมล สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสำคัญกับการคว้าตัว จาดอน ซานโช ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากกว่า แฮร์รี เคน กองหน้าของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
ทั้งนี้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเชื่อมโยงว่าให้ความสนใจ แฮร์รี เคน ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ที่แสดงความต้องการว่าต้องการย้ายออกจากทีมทอตแนม ฮอตสเปอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึง ซานโช ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงซัดไปถึง 16 ประตู กับอีก 20 แอสซิสต์ให้กับ ดอร์ทมุนด์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการในฤดูกาลที่ผ่านมาและได้รับแจ้งจากต้นสังกัดว่าสามารถย้ายทีมได้หากมีทีมไหนพร้อมจ่ายค่าตัว 80 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจากสื่อแดนผู้ดีระบุว่า จากการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อสัญญากับ เอดินสัน คาวานี ไปอีก 1 ปี ทำให้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ มองว่าการเสริมทัพตำแหน่งปีกขวาอย่าง ซานโช นั้นมีความสำคัญมากกว่าที่จะไปทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้ากองหน้าตัวเป้าที่มีค่าตัวแพงอย่าง แฮร์รี เคน แต่จะตั้งตารออีก 12 เดือน เพื่อที่จะพยายามเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง เบราตื ฮาแลนด์ ดาวยิงของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะมีค่าฉีกสัญญา 65 ล้านปอนด์ ในปี 2022 แทน

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …