Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / พอกันที ลือ “ชาคิรี” ปีกลิเวอร์พูลไม่แฮปปี้ หงส์พร้อมขายถ้าได้ 500 ล้าน

 

พอกันที ลือ “ชาคิรี” ปีกลิเวอร์พูลไม่แฮปปี้ หงส์พร้อมขายถ้าได้ 500 ล้าน

พอกันที

เซอร์ดัน ชาคิรี ปีกของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว ไม่แฮปปี้ และต้องการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่หงส์แดงพร้อมขายถ้าได้เงิน 500 ล้าน

วันที่ 30 พ.ค. 64 ซาบาห์ สื่อตุรกี รายงานว่า เซอร์ดัน ชาคิรี ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีความสุขกับการได้ลงเล่นน้อย และต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ ชาคิรี วัย 29 ปี ย้ายจากสโต๊ก ซิตี้ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แต่เจออุปสรรคในการแย่งตำแหน่งตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ เนื่องจากมี ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ขวางทางอยู่ และการย้ายเข้ามาของ ดิโอโก โชตา ก็ยิ่งทำให้โอกาสของ ชาคิรี น้อยลงไปอีก ได้ลงเล่นไปเพียง 22 นัด รวมทุกรายการในซีซั่นที่ผ่านมา ทำไป 1 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจากสื่อแดนไก่งวงระบุว่า ชาคิรี ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ของตัวเอง และได้แจ้งกับเอเย่นต์ให้หาสโมสรใหม่แล้ว ขณะที่ เอเคร็ม โคนูร์ นักข่าวชาวตุรกีรายงานเพิ่มเติมว่า ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อย ชาคิรี ออกจากทีมเช่นกัน หากได้รับข้อเสนอ 14 ล้านยูโร (ประมาณ 533 ล้านบาท) โดยจากทั้งสองแหล่งข่าวเผยว่ามี เฟเนร์บาห์เช, เซบีญา, โรมา และ ลาซิโอ ที่ให้ความสนใจอยากได้ไปร่วมทีม.

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …