Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เอกฉันท์! เป๊ปผงาดกุนซือยอดเยี่ยมจากส.ผู้จัดการทีม

 

เอกฉันท์! เป๊ปผงาดกุนซือยอดเยี่ยมจากส.ผู้จัดการทีม

เป๊ป

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปลื้มสุดๆ หลังได้รับเสียงโหวตเหนือเพื่อนร่วมอาชีพ 5 คน คว้ารางวัลผู้จัดการทีมแห่งปีของแอลเอ็มเอ จากผลงานระดับมาสเตอร์พีซในฤดูกาลนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัล กุนซือยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2020/2021 ของสมาคมผู้จัดการทีมแห่งประเทศอังกฤษ (แอลเอ็มเอ) หลังนำ “เรือใบสีฟ้า” ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อย่างยิ่งใหญ่

กุนซือวัย 50 ปี ซึ่งเข้ามารับงานวางแท็กติกให้ “เรือใบสีฟ้า” ตั้งแต่ปี 2016 สร้างผลงานชิ้นโบว์แดงด้วยการนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีก ซึ่งเป็นสมัยที่ 3 ของเขากับสโมสร, แชมป์คาราบาว คัพ 4 สมัยซ้อน และยังทะลุเข้ารอบชิง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้

เป๊ป

กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเอาชนะเสียงโหวตเหนือ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า (ลีดส์ ยูไนเต็ด), ดาเนียล ฟาร์เค่ (นอริช) , เอ็มม่า ฮาเยส (เชลซีทีมหญิง) , เดวิด มอยส์ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (เลสเตอร์ ซิตี้) เปิดใจว่า “ผมดีใจที่ได้รับรางวัลผู้จัดการทีมแห่งปีของแอลเอ็มเอเป็นครั้งที่สอง”

“สำหรับผมแล้ว นี่เป็นโทรฟี่ที่สุดพิเศษที่คว้ามาได้เพราะมันเป็นการโหวตจากเพื่อนๆ ผู้จัดการทีมของผม รางวัลแบบนี้คงเป็นไปไม่ได้หากผู้จัดการทีมไม่ได้รายล้อมไปด้วยเหล่ามืออาชีพชั้นยอด ลูกทีมของผมทำผลงานได้สุดเหลือเชื่อ พวกเขาทุ่มเทและอุทิศตัวเอง รวมทั้งมีความเป็นมืออาชีพสูงโดยไม่เคยโอนเอนวอกแวก แม้มันจะเป็นฤดูกาลที่ท้าทายที่สุดที่เราเคยเจอมา”

เป๊ป

“รวมทั้งทีมสตาฟฟ์ของผมที่สมควรจะได้รับคำสรรเสริญอย่างสูง ผมโชคดีที่มีทีมงานทุกๆ คนที่ทุ่มเททุกอย่างที่พวกเขามีในทุกๆ วันเพื่อทำให้มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดในแบบที่เราสามารถเป็นได้ รางวัลนี้ผมขออุทิศ และแบ่งปันให้กับพวกเขาทุกคน” กวาร์ดิโอล่า ระบุ

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …