Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่มเกือบ 2 พันล้าน กระชากสตาร์บาร์ซาเติมโหด

 

ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่มเกือบ 2 พันล้าน กระชากสตาร์บาร์ซาเติมโหด

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว เตรียมยื่นข้อเสนอเกือบ 2 พันล้าน ขอซื้อตัวหนึ่งในดาวดังของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 22 พ.ค. 64 El Gol Digital สื่อในสเปน ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอ 50 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,910 ล้านบาท เพื่อขอซื้อตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สโมสรแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กำลังมองหาตัวเลือกในแนวรุกเข้ามาเพิ่มเติมเพื่อกลับมาไล่ล่าความสำเร็จอีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังจากฤดูกาลนี้ไม่มีแชมป์ติดมือแถมกองหน้าแต่ละคนก็โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง มีเพียง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพียงคนเดียวที่ไว้ใจได้และมีสถิติการทำประตูที่ดี ซึ่งรายงานล่าสุดจากสื่อแดนกระทิงดุระบุว่า คลอปป์ เป็นแฟนตัวยงของ กรีซมันน์ และเตรียมผลักดันยื่นข้อเสนอ 50 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม ขณะที่ บาร์เซโลนา ก็พร้อมขายเช่นกัน เนื่องจากพวกเขาได้รับผลกระทบทางการเงินจากวิกฤติโควิด-19

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …