Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “ราอูล” มีลุ้นคุมมาดริด หาก “ซีดาน” ไขก๊อกหลังจบซีซั่น

 

“ราอูล” มีลุ้นคุมมาดริด หาก “ซีดาน” ไขก๊อกหลังจบซีซั่น

"ราอูล"

“ราอูล” สื่อดังเผย บอร์ดบริหารของทีมราชันชุดขาวอาจดัน “ราอูล กอนซาเลซ” ขึ้นคุมทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้า หากเฮดโค้ชชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

ซีเนดีน ซีดาน กำลังตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่า อาจโบกมือลาขาดซานติอาโก เบอร์นาเบว อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะพาทีมคว้าแชมป์ลาลีกาได้หรือไม่ก็ตาม เนื่องจากรู้สึกว่าไม่ได้รับการหนุนหลังจาก ฟลอเรนติโน เปเรซ อีกต่อไป แม้จะเคยพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก มาครองได้ถึง 3 สมัยก็ตาม กระทั่งล่าสุด “เดอะ มิร์เรอร์” รายงานว่า บอร์ดบริหารของเรอัล มาดริด ได้เตรียมการเอาไว้แล้ว หาก ซีดาน อำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยตัวเลือกแรกคือการดัน ราอูล กอนซาเลซ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เฮดโค้ชทีมสำรอง ขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่ในซีซั่นหน้า เพื่อที่จะได้สามารถตัวเองในการผลักดันเยาวชนฝีเท้าดี ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ตัวเลือกที่สอง คือการคว้า มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือดังชาวอิตาเลียน ที่กำลังว่างงานอยู่ในตอนนี้ ให้เข้ามาช่วยกอบกู้ความสำเร็จให้กับทีมในฤดูกาลหน้า
นอกจากนี้ ยังมีรายงานอีกว่า สำหรับ ซีดาน มีสองจุดหมายใหม่ในการทำงาน หากอำลาชุดขาว โดยอาจกลับไปที่อิตาลี เพื่อรับไม้ต่อจาก อันเดรีย ปิร์โล ที่ยูเวนตุส หรืออาจสานต่องานจาก ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ในแคมป์ทีมชาติฝรั่งเศส.

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …