Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / มิลานช็อก! “อิบราฮิโมวิช” พักยาวจนจบซีซั่น

 

มิลานช็อก! “อิบราฮิโมวิช” พักยาวจนจบซีซั่น

ซลาตัน

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก่ง เอซี มิลาน พักยาวจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย หลังเข่าเดี้ยงจากเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่คาดฟิตทันช่วยทีมชาติสวีเดน สู้ศึก ยูโร 2020

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนสำคัญของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะไม่ได้ลงเล่นตลอดช่วง 3 เกมที่เหลือของฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ตามรายงานจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงชาวสวีดิชวัย 39 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมบิ๊กแมตช์ที่ มิลาน บุกถล่ม ยูเวนตุส 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ 9 พฤษภาคม โดยตอนแรก สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ “ปีศาจแดง-ดำ” ชี้ว่า อิบรา น่าจะพลาด 2 เกมที่เจอกับ โตริโน่ (วันพุธ) และ กายารี่ (วันอาทิตย์ที่ 16 พ.ค.)

อิบราฮิโมวิช จะเข้ารับการเช็คอาการอีกครั้งในช่วงสัปดาห์หน้า ทว่าล่าสุด ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า อาการบาดเจ็บของ อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุนแรงกว่าที่คิด และไม่น่าจะพร้อมกลับมาช่วยทีมในเกมปิดซีซั่นที่เจอกับ อตาลันต้า วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม ด้วย

ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ มิลาน เนื่องจากพวกเขากำลังลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยปัจจุบันรั้งอันดับสี่ (ก่อนเกมคืนนี้) มี 72 แต้ม จากการลงแข่ง 35 นัด นำ ยูเวนตุส ทีมอันดับห้า แค่ 2 แต้ม

อย่างไรก็ตาม คาดกันว่า อิบราฮิโมวิช น่าจะฟิตทันช่วยทีมชาติสวีเดน สู้ศึก ยูโร 2020 แต่อาจจะพลาดเกมแรกที่เจอกับ สเปน วันที่ 14 มิถุนายน โดยฤดูกาลนี้ อิบราฮิโมวิช ลงเล่นให้ทีม “รอสโซเนรี่” ไปแล้วรวมทุกรายการ 27 นัด ทำได้ 17 ประตู

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …