คิดยังไงกับโซลชา!
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / คล็อปป์เผย2ข่าวร้ายลิเวอร์พูล และพูดถึงโซลชานัดที่ส่งสำรองแพ้เลสเตอร์!

 

คล็อปป์เผย2ข่าวร้ายลิเวอร์พูล และพูดถึงโซลชานัดที่ส่งสำรองแพ้เลสเตอร์!

คิดยังไงกับโซลชา! เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม จะไม่ได้กลับมาลงช่วย “หงส์แดง” ในเกม 4 นัดสุดท้ายของฤดูกาล แต่ยังไม่ตัดโอกาสที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2020” ให้กับทีมชาติอังกฤษ ระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน – 11 กรกฎาคมนี้

เฮนเดอร์สัน โชคร้ายบาดเจ็บโคนขาหนีบจากเกมที่ “หงส์แดง” เปิดรัง แอนฟิลด์ แพ้ เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมือง 0-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยตอนแรกคาดว่าจะต้องพักราว 1 เดือน แต่กลายเป็นว่าต้องพักยาวกว่านั้น

คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีนี้ว่า “ในเวลานี้ เขา (เฮนเดอร์สัน) ยังไม่ได้ลงซ้อมตามปกติ มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ แกเร็ธ เซาเกต และ เฮนโด้ เอง (เรื่องไปเล่น ยูโร 2020) แน่นอนมันยังมีโอกาสสำหรับทีมชาติอังกฤษ แต่โชคร้ายไม่ใช่สำหรับพวกเรา”

นอกจากนั้น คล็อปป์ ยังเผยด้วยว่า โอซาน คาบัค ปราการหลังทีมชาติตุรกี ยังไม่หายจากการบาดเจ็บ ส่งผลให้จะอดลงเจอ “ปีศาจแดง” แน่นอน และเชื่อว่า นาธาเนียล ฟิลลิปส์ กับ รีส วิลเลี่ยมส์ จะจับคู่กันได้ดีเหมือนนัดล่าสุดที่เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ คล็อปป์ คิดยังไงกับโซลชา! ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เปลี่ยนผู้เล่นถึง 10 ตำแหน่งในเกมแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

“การต้องลงเล่นวันอาทิตย์, วันอังคาร และวันพฤหัสบดี เป็นสิ่งผิด มันไม่ใช่ความผิดของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลย หากเป็นผมจะทำแบบเดียวกันนั้นไหมนะเหรอ? ใช่เลย” คล็อปป์ ทิ้งท้าย

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …