โธมัส ทูเคิ่ล
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เจ๋งจริง!ทูเคิ่ลโวเชลซีฟอร์มครึ่งหลังสุดยอดเกมบุกสอยแมนซิตี้

 

เจ๋งจริง!ทูเคิ่ลโวเชลซีฟอร์มครึ่งหลังสุดยอดเกมบุกสอยแมนซิตี้

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี โวลูกทีมเล่นได้สุดยอดมากๆ ในช่วงครึ่งหลัง เกมบุกไปพลิกสอย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 แต่ชี้ “สิงห์บลูส์” อาจถึงแพ้ หากคู่แข่งไม่พลาดลูกจุดโทษ
โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ลูกทีมของตนโชว์ฟอร์มได้ดีมากๆ โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลัง หลังจากที่ทัพ “สิงห์บลูส์” บุกไปพลิกเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ช่วงครึ่งหลัง เชลซี เล่นได้ดี และมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 63 จากการยิงสุดคมของ ฮาคิม ซิเย็ค ก่อนที่จะมาได้ประตูพลิกซิวชัย 2-1 ในนาทีที่ 90+2 จาก มาร์กอส อลอนโซ่ ทำให้พวกเขาแซง เลสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นมารั้งอันดับสามเรียบร้อย โดยมี 64 แต้ม จากการลงแข่ง 35 นัด ไล่หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าสองนัด 3 แต้ม

“มันเป็นฟอร์มที่สุดยอดมากๆ ในช่วงครึ่งหลัง จริงๆ แล้วช่วงครึ่งแรกเราก็ทำได้ดี แต่เราเกือบจะโยนเกมนี้ทิ้งไปในช่วงห้านาทีสุดท้าย ถ้าพวกเขาทำประตูได้จากจุดโทษลูกนั้น และสกอร์เปลี่ยนเป็น 2-0 บางทีเราอาจจะไม่มีโอกาสคัมแบ็กด้วยซ้ำ”

“มันเป็นเกมที่ยากมาก เรามีสกอร์ตามหลัง 1-0 แถมมีนักเตะได้รับบาดเจ็บอีก (อันเดรียส คริสเตนเซ่น) ดังนั้นผมจึงรู้สึกประทับใจมากๆ กับฟอร์มการเล่นของลูกทีม และประทับใจกับการตอบสนองของนักเตะในช่วงครึ่งหลัง เราสมควรเป็นฝ่ายชนะเมื่อดูจากฟอร์มครึ่งหลัง” ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 47 ปี กล่าวหลังเกม

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ กับ เชลซี มีคิวฟาดแข้งกันอีกครั้งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …