Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ราชันแอบยิ้ม แอตฯ มาดริด บุกเจ๊า บาร์ซา 0-0 บิ๊กแมตช์ลาลีกา

 

ราชันแอบยิ้ม แอตฯ มาดริด บุกเจ๊า บาร์ซา 0-0 บิ๊กแมตช์ลาลีกา

ราชันแอบยิ้ม

งานนี้ เรอัล มาดริด แอบยิ้มแน่นอน เมื่อ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด บุกมาเสมอ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ไป 0-0 ในศึก ลา ลีกา สเปน

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2020-21 ประจำวันเสาร์ที่ 8 พ.ค. 64 คู่ที่น่าสนใจ เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา อันดับ 3 ของตาราง เปิดสนามคัมป์ นู รับการมาเยือนของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมจ่าฝูง

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2020-21 ประจำวันเสาร์ที่ 8 พ.ค. 64 คู่ที่น่าสนใจ เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา อันดับ 2เปิดสนามคัมป์ นู รับการมาเยือนของ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด

เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 34 แอตฯ มาดริด ได้ลุ้นจากจังหวะยิงของ มารืกอส ยอเรนเต แต่ มาร์ค อังเดร แตร์ สเตเกน จอมหนึบของบาร์ซา ยังปัดออกไปได้

จากนั้นนาทีที่ 41 โอกาสของ บาร์ซา เมื่อ ลิโอเนล เมสซี ได้ตะบันด้วยซ้าย แต่ติดเซฟของ แยน โอบลัค ที่เซฟเอาไว้ได้เยี่ยม และถัดมา 2 นาที แอตฯ มาดริด เกือบขึ้นนำจากการยิงของ ยานนิค ราร์ราสโก แต่ไม่ผ่าน สเตเกน ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 66 บาร์ซา ได้ฟรีคิกระยะหวังผล และเป็น ลิโอเนล เมสซี ปั่นเน้นๆ แต่ แยน โอบลัค เซฟได้อย่างสุดยอด

จากนั้นนาทีที่ 70 แอตฯ มาดริด เกือบขึ้นนำเมื่อ อาเราโฆ โหม่งเข้าไปแล้ว แต่เป็นจังหวะล้ำหน้า และในช่วงท้ายเกม นาทีที่ 90 บาร์ซา ได้ลุ้นจากฟรีคิกของ ลิโอเนล เมสซี แต่ก็เฉี่ยวประตูไปนิดเดียว

จบเกม แอตเลติโก มาดริด บุกมาเสมอ บาร์เซโลนา 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม แอตฯ มาดริด มีเพิ่มเป็น 77 คะแนน รั้งจ่าฝูง ส่วน บาร์ซา มีเพิ่มเป็น 75 คะแนน ขึ้นมาอันดับ 2 แต่ผลแข่งนัดนี้ส่งผลดีกับ เรอัล มาดริด ที่ถ้าชนะในเกมวันอาทิตย์จะแซงขึ้นจ่าฝูงทันที

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …