Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ทางการ “เปแอสเช” ประกาศต่อสัญญา “เนย์มาร์” รับค่าเหนื่อยอื้อซ่า

 

ทางการ “เปแอสเช” ประกาศต่อสัญญา “เนย์มาร์” รับค่าเหนื่อยอื้อซ่า

ทางการ

ทางการ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยัน เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้า จรดปากกาต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไปจนถึงปี 2025 เป็นที่เรียบร้อย เผยรับค่าเหนื่อยสุดโหด

วันที่ 8 พ.ค. 64ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยัน ต่อสัญญากับ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ไปจนถึงปี 2025 อย่างเป็นทางการแล้ว
สำหรับ เนย์มาร์ วัย 29 ปี ย้ายจกททีมบาร์เซโลนา ในศึก ลา ลีกา สเปน มาอยู่กับ เปแอสเช เมื่อ 4 ปีก่อน ด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,436 ล้านบาท) และกลายเป็นกำลังสำคัญของสโมสรมาโดยตลอด

อย่างไรก็ตามจากการที่เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทีมในปี 2022 ทำให้มีกระแสข่าวอย่างหนักว่าอาจจะย้ายกลับไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา แต่ล่าสุด เนย์มาร์ ก็จัดการสยบข่าวลือด้วยการต่อสัญญากับเปแอสเช ออกไปจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 คาดว่าได้รับค่าเหนื่อยสูงถึงปีละ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,140 ล้านบาท) เลยทีเดียว
เนย์มาร์ กล่าวว่า ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต่อสัญญากับ เปแอสเช ผมมีความสุขมากที่ปารีสและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ นี่คือสิ่งที่ทำให้ผมมีความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้นกับโปรเจกต์ที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าเป้าหมายของผมตอนที่ย้ายมาที่นี่คือการช่วยให้ เปแอสเช ขึ้นสู่จุดสูงสุด นั่นก็คือการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เรากำลังมาถูกทางแล้ว เราเข้าใกล้กับรสชาติของการคว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีก มากขึ้นเรื่อยๆ ผมมั่นใจว่าเราจะทำได้”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …