Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “คาวานี่” ป้องกรีนวู้ดหลังมีปากเสียงกับแข้งโรม่า (มีคลิป)

 

“คาวานี่” ป้องกรีนวู้ดหลังมีปากเสียงกับแข้งโรม่า (มีคลิป)

เอดินสัน

เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด รีบเข้าไปปกป้อง เมสัน กรีนวู้ด ในตอนที่อีกฝ่ายมีปากเสียงกับนักเตะ โรม่า ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงด้วยดี

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีบวิ่งมาปกป้อง เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกรุ่นน้อง ระหว่างเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ “ปีศาจแดง” ออกไปแพ้ อาแอส โรม่า 2-3 ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 71 ของการแข่งขัน โดยตอยแรก กรีนวู้ด มีปากเสียงกับ จานลูก้า มันชินี่ ก่อนที่ ริค คาร์สดอร์ป จะเดินเข้ามาผลัก กรีนวู้ด ด้วยความเดือดดาล ซึ่งที่จริงตอนนั้นกรรมการ เฟลิกซ์ เบิร์ช ก็อยู่ใกล้ๆ ด้วย

ในจังหวะนั้นเอง คาวานี่ ก็พุ่งเข้ามาผลัก คาร์สดอร์ป แบบเต็มแรง พร้อมกับมีสีหน้าไม่พอใจสุดๆ ที่อีกฝ่ายพยายามหาเรื่อง กรีนวู้ด ซึ่งหลังจากนั้น มันชินี่ เข้ามาพูดบางอย่างกับ คาวานี่ ด้วย ก่อนที่นักเตะคนอื่นของทั้ง 2 ทีมจะเข้ามาช่วยยุติความวุ่นวายก่อนที่มันจะบานปลายได้

ทั้งนี้ ในเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานั้น คาวานี่ ทำได้ 2 ประตูด้วย และทำให้เขาเป็นนักเตะคนแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1985-86 ที่สามารถทำประตูในรอบรองชนะเลิศของเกมถ้วยยุโรปได้อย่างน้อย 2 ลูกในทั้ง 2 เกมของรอบตัดเชือก นอกจากนี้ หากนับเฉพาะการลงเล่นในเกม ยูโรปา ลีก 15 นัดหลังสุดแล้วนั้น ดาวเตะวัย 34 ปีก็ยิงได้ถึง 16 ประตูด้วยกัน

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …