เกลเซอร์ขอโทษเด็กผี!
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / โซลชายันยืนตระกูลเซอร์ขอโทษกับตัวเองแล้ว – เปิดชื่อ24นักเตะลุยโรม่า!

 

โซลชายันยืนตระกูลเซอร์ขอโทษกับตัวเองแล้ว – เปิดชื่อ24นักเตะลุยโรม่า!

เกลเซอร์ขอโทษเด็กผี!

เกลเซอร์ขอโทษเด็กผี! โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน ได้ขอโทษตนเป็นการส่วนตัวแล้ว หลังจากไปเข้าร่วมจัด ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก จนแฟนบอลไม่พอใจ และเกิดเหตุการณ์วุ่นวายมากมายตามมา เกลเซอร์ขอโทษเด็กผี!

“ปีศาจแดง” เป็น 1 ใน 12 สโมสรที่ร่วม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก โดยไม่ได้ถามความเห็นจากแฟนบอล และถูกวิจารณ์อย่างหนัก ก่อนที่สุดท้ายจะต้องพับโครงการ แต่กองเชียร์ก็ยังไม่พอใจโดยรวมตัวประท้วงจนทำให้เกมพบกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา ต้องเลื่อนออกไปในที่สุด

โซลชา เผยก่อนเกมไปเยือน โรม่า ในศึก ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 6 พ.ค.นี้ หลังเกมแรกชนะได้ก่อน 6-2 ว่า “ผมติดต่อกับเจ้าของทีม และได้รับคำขอโทษเป็นการส่วนตัวแล้ว”

พร้อมกันนี้ โซลชา ยังเผยว่า แดเนียล เจมส์ ปีกความเร็วสูง จะพลาดเกมพบ โรม่า เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ ฟิล โจนส์ เป็นพวกที่พักอยู่แล้ว ทำให้ไม่ได้ร่วมทีมเดินทางไปอิตาลี

รายชื่อ 24 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดเดินทางไปเล่นกับ โรม่า

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา, ดีน เฮนเดอร์สัน, ลี แกรนต์, นาธาน บิช็อป

กองหลัง: วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์, อเล็กซ์ เตลลิส, อารอน วาน-บิสซาก้า, เบรนดัน วิลเลี่ยมส์, อักเซล ตวนเซเบ้

กองกลาง: ปอล ป็อกบา, ฆวน มาต้า, เฟร็ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อาหมัด ดิยัลโล่, เนมานย่า มาติช, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

กองหน้า: เอดินสัน คาวานี่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน กรีนวู้ด, แอนโธนี่ย์ อีแลงก้า

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …