Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ค่าตัวไม่แพง ลิเวอร์พูล เล็งคว้าปีกจอมเลื้อยเสริมดุแนวรุก (คลิป)

 

ค่าตัวไม่แพง ลิเวอร์พูล เล็งคว้าปีกจอมเลื้อยเสริมดุแนวรุก (คลิป)

ค่าตัวไม่แพง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว กำลังเล็งคว้าตัวหนึ่งในปีกจอมเลื้อยจากลีกดัง เข้ามาเสริมความดุดันในเกมรุกช่วงซัมเมอร์นี้

Anfield Watch รายงาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว โยซิป เบรคาโล ปีกทีมชาติโครเอเชียของ “หมาป่าแห่งเมืองเบียร์” โวล์ฟบวร์ก สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กำลังมองหาตัวเลือกเพิ่มเติมในแนวรุก หลังส่อแววที่จะปล่อยแข้งส่วนเกินอย่าง เซอร์ดัน ชาคิรี, ดิวอค โอริกี และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด แชมเบอร์เลน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อนำเงินมาระดมทุนในการปรับปรุงทีมเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า และตามรายงานล่าสุดระบุว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจคว้าตัว เบรคาโล วัย 22 ปี ที่ยิงไปแล้ว 4 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 31 นัดในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว อาร์เซนอล, แอตเลติโก มาดริด, เอซี มิลาน และ โรมา ต่างก็กำลังหมายปองในตัว เบรคาโล เช่นกัน เนื่องจากเป็นปีกที่มีทั้งเทคนิคที่ยอดเยี่ยม, มีความเร็ว, เลี้ยงกินตัวได้ดี, อายุน้อย และสามารถใช้งานได้อีกนาน โดยเว็บไซต์ transfermarkt ประเมินค่าตัวของแข้งรายนี้เอาไว้ที่ 12 ล้านยูโร หรือประมาณ 449 ล้านบาท

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …