Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “เลวานดอฟสกี” พิจารณาย้ายล่าตาข่ายพรีเมียร์ลีก 2 ยักษ์ผู้ดีรอสอยร่วมทัพ

“เลวานดอฟสกี” พิจารณาย้ายล่าตาข่ายพรีเมียร์ลีก 2 ยักษ์ผู้ดีรอสอยร่วมทัพ

 

“เลวานดอฟสกี”

“เลวานดอฟสกี” โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ดาวยิงของบาเยิร์น มิวนิก ตกเป็นข่าว ไม่ปิดโอกาสย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมี 2 ทีมยักษ์ผู้ดีจ้องสอยมาเสริมแนวรุก

บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี ตีข่าว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก สโมสรแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังยังไม่ได้รับการเสนอสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด

สำหรับ เลวานดอฟสกี วัย 32 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก หลังกระหน่ำไปแล้ว 289 ประตู จากการลงเล่น 326 นัดให้กับ บาเยิร์น มิวนิก รวมทุกรายการ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวจะหมดสัญญากับเสือใต้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 และตามรายงานจากสื่อดังเมืองเบียร์ ระบุว่า แม้ว่า บาเยิร์น จะไม่รีบร้อนในการต่อสัญญากับเขา แต่ ปินี ซาฮาวี เอเย่นต์ของ เลวานดอฟสกี พร้อมที่จะเสนอนักเตะในความดูแลของเขาให้กับทีมอื่นๆ ในยุโรปที่สามารถให้ค่าจ้างที่สูงกว่าเดิม ขณะที่ตัวของ เลวานดอฟสกี ก็พร้อมพิจารณาข้อเสนอจากทีมในอังกฤษ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่จับตาสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหากองหน้าคนใหม่มาแทนที่ เอดินสัน คาวานี ที่ส่อแววโบกมืออำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เชลซี ก็ต้องการกองหน้าตัวเป้าคนใหม่เช่นกัน เนื่องจากยังไม่มีจอมถล่มประตูที่ไว้ใจได้อยู่ในทีมในเวลานี้.

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …