กุนนาร์ โซลชา
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เล็งที่ชัยชนะเท่านั้น!โซลชาลั่นไม่แคร์ลิเวอร์พูลหลุดท็อปโฟร์

 

เล็งที่ชัยชนะเท่านั้น!โซลชาลั่นไม่แคร์ลิเวอร์พูลหลุดท็อปโฟร์

กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ตนมองที่ชัยชนะเท่านั้น สำหรับเกมแดงเดือดวันอาทิตย์นี้ โดยไม่แคร์เรื่อง ลิเวอร์พูล อาจหลุดท็อปโฟร์ พร้อมย้ำนี่คืออีกหนึ่งเกมสุดสำคัญของฤดูกาล
กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ทีมตนมีเป้าหมายอยู่ที่ชัยชนะเพียงอย่างเดียว สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด ที่ทัพ “ปีศาจแดง” มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ ถึงแม้ความปราชัยอาจจะทำให้ทีมคู่ปรับตลอดกาล มีโอกาสน้อยมากๆ ที่จะจบฤดูกาลด้วยการติดกลุ่ม 4 อันดับแรกก็ตาม

ฤดูกาลก่อน ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการโกยคะแนนมากถึง 99 แต้ม ทิ้งห่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จบอันดับสาม ถึง 33 แต้ม อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไป โดย “ปีศาจแดง” ปัจจุบันรั้งอันดับสอง ส่วน “หงส์แดง” อยู่ที่หก และต้องลุ้นอย่างหนักในการติดท็อปโฟร์กับ 5 เกมที่เหลือของฤดูกาล ซึ่ง โซลชา ระบุว่า นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับทีมตน

“เราจะลงสนามโดยที่ไม่คิดถึงเรื่องนั้น เราแค่ต้องการคิดถึงชัยชนะ อะไรก็ตามที่จะเกิดขึ้่นกับ ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา ตลอดทั้งฤดูกาลมีเกมการแข่งขันมากมาย และเกมนี้่กับ ลิเวอร์พูล ที่บ้าน ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ใหญ่ที่สุดของฤดูกาล มันไม่สำคัญหรอกว่า เราจะจบที่หนึ่ง, สอง, สาม หรือ สี่ จะอย่างไรก็แล้วแต่ นี่คือเกมที่สำคัญมากๆ” นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

ทั้งนี้ ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล ในเกมวันอาทิตย์นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง จะการันตีตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 ทันที แต่ถ้า “ปีศาจแดง” เก็บชัยชนะได้ ก็จะทำคะแนนทิ้งห่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสาม เป็น 7 แต้ม

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …