โอเล่โซลชา
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / แสดงจุดยืน!โซลชาเผยไม่ค้านการประท้วงของแฟนแมนยู

 

แสดงจุดยืน!โซลชาเผยไม่ค้านการประท้วงของแฟนแมนยู

โอเล่โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงจุดยืนว่าส่วนตัวแล้วตนไม่คัดค้านการประท้วงของแฟนบอล เพราะการรับฟังความเห็นของกองเชียร์เป็นเรื่องสำคัญ แต่ก็อยากให้การประท้วงมันเป็นไปแบบสันติวิธี พร้อมยืนยันว่าที่ผ่านมาตนได้รับการหนุนหลังจากบอร์ดบริหารเป็นอย่างดี
โอเล่โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่คัดค้านกับการที่แฟนบอลประท้วงผู้บริหารของทีม แต่อยากให้ประท้วงแบบไม่ก่อเหตุรุนแรงเท่านั้น

เดิมทีตระกูลเกลเซอร์ ครอบครัวนักธุรกิจชาวอเมริกันที่เป็นเจ้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นที่เกลียดชังของสาวก “เร้ด อาร์มี่” ส่วนใหญ่อยู่แล้ว และไม่นานมานี้กระแสต่อต้านพวกเขามันก็รุนแรงมากขึ้นไปอีกหลังจากที่พวกเขาคิดจะให้ทีมไปเล่นศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก รวมถึงแยกตัวจากรายการระดับทวีปที่เป็นของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)

แม้ว่าบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะถอนตัวจากโปรเจ็กต์ดังกล่าวไปแล้ว แต่กระแสขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย โดยที่จริงก่อนหน้านี้มีแฟนบอลบางส่วนที่บุกไปปิดทางเข้าสนามซ้อมมาแล้วด้วย และมันก็ลุกลามจนถึงขั้นที่แฟนบอลกลุ่มนั้นมีปากเสียงกับ โซลชา ในระดับหนึ่ง

กุนซือชาวนอร์เวย์เผยว่า “มันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องมีการฟังมุมมองของแฟนๆ และเราก็ต้องสื่อสารกับพวกเขาให้ดีกว่าที่ผ่านมาด้วย แต่งานของผมคือการมุ่งมั่นกับเรื่องฟุตบอล รวมถึงเรื่องที่ว่าเราจะมีทีมที่ดีที่สุด ผมได้รับการช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ผมได้รับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจากทั้งสโมสรและจากเจ้าของทีม ผมมั่นใจว่าผมจะได้รับการสนับสนุนอีกครั้งเพื่อที่จะพาทีมก้าวไปยังอีกขั้น”

“อย่างไรก็ตาม ผมก็ดีใจที่ทุกสโมสรเห็นตรงกันว่าไอเดียนี้ (หมายถึงการจัด ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก) มันไม่ควรจะเป็นวิธีของการเดินไปข้างหน้าที่เหมาะสม ส่วนเรื่องการประท้วงนั้นเวลาที่เกิดการประท้วงน่ะมันก็เป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่พวกเขาต้องประท้วงด้วยแนวทางที่ดีและทำให้มันเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …