Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “ธนวัฒน์” เปิดใจครั้งแรกหลังมีชื่อสำรองลงเล่นพรีเมียร์ลีกฟัด “แมนฯซิตี้”

 

“ธนวัฒน์” เปิดใจครั้งแรกหลังมีชื่อสำรองลงเล่นพรีเมียร์ลีกฟัด “แมนฯซิตี้”

ธนวัฒน์

“ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร” แข้งของ “เลสเตอร์ ซิตี้” ทีมชั้นนำแดนผู้ดี ออกมาเปิดใจครั้งแรก ภายหลังจากที่ตัวเขามีชื่อลงเล่นเป็นสำรองครั้งแรกในลีก ในเกมกับ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้”

วันที่ 4 เม.ย. 64 ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร แข้งอนาคตไกลของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกมาเปิดใจครั้งแรก ภายหลังจากที่ตัวเขามีชื่อลงเล่นเป็นสำรองครั้งแรกในลีกในเกมกับลีกนัดเมื่อคืนที่ผ่านมาที่เปิดสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม พ่ายแพ้ให้กับทีมจ่าฝูงของตารางอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ชาวสเปนกุมบังเหียน 0-2

ทั้งนี้เกมดังกล่าว “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สองประตูจาก เบนจามิน เมนดี นาทีที่ 59 และ กาเบรียล เชซุส นาทีที่ 74 ส่งให้ทีมเยือนมีเพิ่มเป็น 74 คะแนน จากการลงสนาม 31 นัด ส่วนเจ้าถิ่น “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ หยุดนิ่งอยู่ที่ 56 คะแนน จากการลงสนาม 30 นัด

ทั้งนี้หนึ่งในไฮไลต์ดังกล่าวนั่นคือการที่ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มีชื่อเป็นสำรองในทีมชุดใหญ่ครั้งแรกในเกมดังกล่าว นั่นทำให้ตัวเขาสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะไทยคนแรกที่มีชื่อลงเล่นในลีกลูกหนังอันดับหนึ่งของโลก ซึ่งตัวเขาออกมาเปิดใจว่า “การได้ร่วมฝึกซ้อมกับนักเตะชุดใหญ่ ช่วยให้ตนเองพัฒนาฝีเท้าได้มากขึ้น ผมได้ซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่มากว่า 2 เดือนแล้ว ทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี การได้ฝึกซ้อมกับนักเตะระดับท็อป ได้ฝึกฝนร่วมกับพวกเขาทุกวัน ช่วยให้ผมพัฒนาฝีเท้าได้มากขึ้น ผมได้เรียนรู้จากพวกเขามากมาย และผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีมากๆ สำหรับผมครับ”.

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …