จิ้งจอก 
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / จิ้งจอกฟอร์มผงาดฟ้า!ร็อดเจอร์สสุดประทับใจเลสเตอร์แกร่งสอยวิลล่า

 

จิ้งจอกฟอร์มผงาดฟ้า!ร็อดเจอร์สสุดประทับใจเลสเตอร์แกร่งสอยวิลล่า

จิ้งจอก  บรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ยิ้มระรื่นชื่นมื่นหัวใจเมื่อทัพ “เดอะ ฟ็อกซ์” ทำผลงานดีมีคุณภาพในแมตช์สอย แอสตัน วิลล่า เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ปลื้มสปิริตและพลังกำลังของลูกทีมที่โดดเด่นเป็นสง่าจนทำให้สามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สุดมีความสุขที่เห็นผลงานของทัพ “สุนัขจิ้งจอก” โดดเด่นอย่างมากในเกมที่ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ที่สนามวิลล่า พาร์ค ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

“เดอะ ฟ็อกซ์” เล่นได้อย่างดุดันตั้งแต่ออกสตาร์ทโดยพวกเขาทำได้สองประตูจาก เจมส์ แมดดิสัน กับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ในช่วงครึ่งแรก จากนั้น เบอร์ทราน ตราโอเร่ ยิงตีไข่แตกให้เจ้าบ้านในช่วงต้นครึ่งหลัง ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมไหนเจาะตาข่ายได้ จบเกม เลสเตอร์ คว้า 3 คะแนนสำคัญ ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว (แมนยูแข่งกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คู่สุดท้ายประจำวันอาทิตย์)

ร็อดเจอร์ส เปิดใจว่า “ผมดีใจมากๆ ผมคิดว่าสไตล์การเล่นของเรา และความเร็วของเกมมันยอดเยี่ยมจริงๆ เราไม่มีอะไรต้องกังวลมากนักในเรื่องเกมรับ เราเสียประตูง่ายๆ ไปหน่อย และเมื่อคุณทำแบบนั้นในครึ่งหลังย่อมทำให้คู่แข่งกลับมาอยู่ในโมเมนตัมของพวกเขาในช่วง 15-20 นาทีหลังจากนั้น”

“ทันทีที่เราแก้ไขข้อผิดพลาดได้แล้วผมคิดว่าเรายังมีโอกาสในครึ่งหลัง หลังจากการเดินทางในช่วงกลางสัปดาห์เพื่อไปเล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป (ยูโรปา ลีก) นักเตะต้องการแสดงให้เห็นถึงสปิริตและคุณภาพของพวกเขา ผมดีใจและภูมิใจมากๆ สำหรับผลงานของทีม พลังกำลังของเรามีเหลือเฟือ และคุณภาพในการเล่นของเราก็สุดยอด การเล่นเกมบุกของเราก็ยอดเยี่ยม”

สำหรับโอกาสในการลุ้นอันดับท็อปโฟร์นั้น อดีตนายใหญ่ลิเวอร์พูล กล่าวว่า “เราสามารถอยู่ในอันดับนั้นได้ และผลสะท้อนจากเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และผลงานในช่วงปรีซีซั่น เราแสดงให้เห็นถึงความนิ่งมากยิ่งขึ้น เราเล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม แต่บางครั้งคุณก็ต้องมีสปิริตที่เข้มแข็งซึ่งทำให้เราสามารถทำในสิ่งที่ต้องการได้”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …