Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง “ลิเวอร์พูล” ก่อนบุกฉะ “เลสเตอร์” ศึกพรีเมียร์ลีก

 

ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง “ลิเวอร์พูล” ก่อนบุกฉะ “เลสเตอร์” ศึกพรีเมียร์ลีก

คาดการณ์

คาดการณ์ 11 ตัวจริง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เกมบุกเยือน “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดต่อไป

วันที่ 12 ก.พ. 64 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฟษ ฤดูกาล 2020-21 ซึ่งวันเสาร์ที่ 13 ก.พ. นี้ มีคู่บิ๊กแมตช์ให้แฟนบอลได้ติดตามกัน โดย “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ของตาราง จะเปิดสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อันดับ 4 ของตาราง เริ่มแข่งเวลา 19.30 น.

ล่าสุดเว็บไซต์ the4thofficial.net ได้ออกมาคาดการณ์ 11 ตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ที่ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จะส่งลงสนาม โดยคาดว่า ติอาโก อัลคันทารา กองกลางทีมชาติสเปน และ ฟาบินโญ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ที่ไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ฟิตเต็มสูบ น่าจะเรียกความฟิตได้ทันก่อนแข่ง ส่วนกองหลังคนใหม่อย่าง โอซาน คาบัค น่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดแรก ด้าน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะขยับขึ้นไปเล่นกองกลางตามถนัด ส่วน 3 ประสานแนวรุกมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต เฟอร์มิโน และ ซาดิโอ มาเน พร้อมลุยล่าตาข่าย

คาดการณ์ รายชื่อ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ที่คาดว่าจะลงสนามพบ เลสเตอร์ ซิตี้ มีดังนี้

อลิสสัน เบคเกอร์ (GK), แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ฟาบินโญ, โอซาน คาบัค, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, ติอาโก อัลคันทารา, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม,จอน์แดน เฮนเดอร์สัน, ซาดิโอ มาเน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต เฟอร์มิโน

คาดการณ์

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …