Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ไม่ได้เล่นนาน “โรโฮ” เจ็บระหว่างซ้อมครั้งแรกกับโบคา หลังย้ายจากแมนยูฯ

 

ไม่ได้เล่นนาน “โรโฮ” เจ็บระหว่างซ้อมครั้งแรกกับโบคา หลังย้ายจากแมนยูฯ

ไม่ได้เล่นนาน แนวรับส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บาดเจ็บตั้งแต่การซ้อมครั้งแรกกับ โบคา จูเนียร์ส ต้นสังกัดใหม่ที่บ้านเกิด หลังจากเรื้อสนามไปนาน
โอเล หนังสือพิมพ์ของอาร์เจนตินารายงานว่า มาร์กอส โรโฮ มีอาการบาดเจ็บจากการลงฝึกซ้อมครั้งแรกกับ โบคา จูเนียร์ส ต้นสังกัดใหม่ หลังเพิ่งย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
แหล่งข่าวระบุว่ากองหลังวัย 30 ปี มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องจากโปรแกรมการฝึกซ้อมอันเข้มข้นของ โบคา จูเนียร์ส ซึ่งเป็นผลมาจากการที่เขาไม่ได้ลงสนามในเกมการแข่งขันหนักๆ มาเป็นเวลานาน ทำให้ร่างกายยังปรับตัวไม่ทัน

ทั้งนี้ โรโฮ ลงเล่นให้กับ แมนยูฯ ครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณ 15 เดือนที่แล้วในเกมพบ ไบรจ์ตัน เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 ก่อนถูกปล่อยให้ เอสตูเดียนเตส อีกหนึ่งทีมในลีกสูงสุดของอาร์เจนตินายืมตัวเมื่อเดือนมกราคม ปีที่แล้ว แต่ก็ถูกอาการเดี้ยงรบกวนอย่างต่อเนื่องจนได้ลงสนามไปแค่ครั้งเดียว
อย่างไรก็ตาม โรโฮ ไม่ได้บาดเจ็บรุนแรงมากนักและเตรียมกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งในวันนี้ ซึ่ง โบคา จูเนียร์ส เตรียมปรับโปรแกรมการซ้อมให้เบาลงสำหรับอดีตดาวเตะ “ปิศาจแดง” ก่อนให้กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

 

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …