Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “เป๊ป” ชี้ “ลิเวอร์พูล” ยังเป็นคู่แข่งลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้เพิ่งแพ้คาบ้าน

 

“เป๊ป” ชี้ “ลิเวอร์พูล” ยังเป็นคู่แข่งลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้เพิ่งแพ้คาบ้าน

"เป๊ป" ชี้

“เป๊ป” ชี้ กุนซือแมนฯ ซิตี้ ยังไม่กาชื่อ ลิเวอร์พูล ออกจากกลุ่มทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แม้เพิ่งแพ้ ไบรจ์ตัน คาบ้าน ก่อนปะทะกันวันอาทิตย์นี้
ควันหลงฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-2021 นัดกลางสัปดาห์ ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปชนะ เบิร์นลีย์ อย่างไม่ยากเย็น 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 47 คะแนนจากการลงเล่น 21 เกม รั้งจ่าฝูงโดยนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 2 อยู่ 3 แต้ม และยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด
นอกจากนี้ “เรือใบสีฟ้า” ยังทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งจะพ่าย ไบรจ์ตัน 0-1 ในถิ่นแอนฟิลด์ของตัวเอง ทำให้แพ้คาบ้านในเกมลีก 2 นัดติดต่อกัน หลังจากเสียท่าให้ เบิร์นลีย์ ด้วยสกอร์เดียวกันเมื่อวันที่ 21 มกราคม ทำให้ช่องว่างถูกเพิ่มเป็น 7 คะแนนแล้ว
อย่างไรก็ตาม “เป๊ป” ชี้ แมนฯ ซิตี้ ชนะรวด 13 นัดรวมทุกรายการ และไม่เสียประตูในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันยังไม่ประมาท ลิเวอร์พูล ก่อนเกมที่จะเจอกันในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ โดยให้สัมภาษณ์ว่า “แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล ยังเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์จนถึงวันสุดท้าย แต่วันนี้สิ่งสำคัญของเราคือการเก็บ 3 แต้ม”
“แม้เราจะชนะในลีกมา 6 นัดติดต่อกัน แต่ก็เกิดขึ้นกับทีมที่มีอันดับบนตารางคะแนนต่ำกว่า เรารู้ดีว่ามันยากแค่ไหนในการเอาชนะทีมเหล่านี้ เราต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนหลังจากนี้เราจะเจอกับทีมอีกกลุ่ม ทั้ง ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส, เอฟเวอร์ตัน, เวสต์แฮม ซึ่งเป็นทีมในกลุ่มลุ้นโควตายูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งก็จะเป็นเกมที่
ยากอีกแบบ วันนี้เราขอยินดีกับชัยชนะเกมนี้ก่อน แล้วพรุ่งนี้ค่อยมาคิดถึงเรื่องลิเวอร์พูลอีกที”

 

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …