เนย์มาร์!!
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / สื่อดังปูด!เนย์มาร์ตกลงสัญญาใหม่เปแอสเชเรียบร้อย

 

สื่อดังปูด!เนย์มาร์ตกลงสัญญาใหม่เปแอสเชเรียบร้อย

เนย์มาร์!!

เนย์มาร์!! แฟนๆ เปแอสเช เตรียมเฮ เพราะล่าสุดมีข่าว ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้เรียบร้อย โดยคาดน่าจะเซ็นอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้
เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้บรรลุข้อตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับต้นสังกัด ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำระดับโลก เมื่อวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สัญญาฉบับปัจจุบันของ เ มีอายุถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2022 ทว่าล่าสุด อีเอสพีเอ็น ระบุว่า ดาวยิงทีมชาติบราซิลวัย 28 ปี ตกลงกับต้นสังกัดได้เรียบร้อย สำหรับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่โยงในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ยาวถึงช่วงหน้าร้อนปี 2026 โดยคาดกันว่า เปแอสเช ต้องการให้ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย ก่อนถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ที่ทีมมีคิวบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า วันที่ 16 กุมภาพันธ์

ทั้งนี้ ซึ่งกำลังมีอายุครบ 29 ปี วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ ลงเล่นให้ เปแอสเช ไปแล้วทั้งสิ้น 101 นัด ทำได้ 83 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,214 ล้านบาท)

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …