งานนี้ทีมยักษ์
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เอเยนต์ยันตัวเลขค่าฉีกสัญญาอูปาเมกาโน่-รับมีสองทีมพรีเมียร์สนใจจริง

 

เอเยนต์ยันตัวเลขค่าฉีกสัญญาอูปาเมกาโน่-รับมีสองทีมพรีเมียร์สนใจจริง

งานนี้ทีมยักษ์ ใหญ่นับเงินรอได้เลย หลังจากเอเยนต์ส่วนตัวของ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลัง แอร์เบ ไลป์ซิก ออกมายืนยันตัวเลขค่าฉีกสัญญาของนักเตะ พร้อมยอมรับว่ามีสองทีมจากพรีเมียร์ลีกติดต่อเข้ามา แต่ บาเยิร์น มิวนิค ดูจะเป็นทีมที่จริงจังมากที่สุด
โวลเกอร์ สตรูทธ เอเยนต์ส่วนตัวของ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลังตัวเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ออกมายืนยันว่านักเตะในความดูแลของตนมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,563 ล้านบาท) จริงตามที่ตกเป็นข่าว

ดาวเตะชาวฝรั่งเศสทำผลงานได้โดดเด่นกับ ไลป์ซิก มาพักหนึ่งแล้วจนทำให้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่อนาคตไกลมากที่สุดคนหนึ่งของทวีปยุโรปในตอนนี้ ก่อนจะตกเป็นเป้าหมายกับหลายทีมชั้นนำทั่วยุโรปอาทิ แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าทีม “เสือใต้” คือดูจะจริงจังกับดีลนี้มากกว่าใคร หลังจาก ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มว่า มีการพุดคุยกับเอเยนต์ของนักเตะจริง

กระทั่งล่าสุดเอเยนต์ของนักเตะได้ออกมายืนยันถึงตัวเลขค่าฉีกสัญญานักเตะในความดูแลของเขาด้วยตัวเองว่า “สำหรับข้อตกลงในเรื่องค่าฉีกสัญญาเราได้มีการตกลงกันไว้แล้ว เพราะตัวนักเตะเองมีแผนที่จะก้าวไปอีกขั้นของเส้นทางอาชีพ ซึ่งมีโอกาสมากที่จะเป็นในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่ได้มีการตัดสินใจขั้นสุดท้าย, ส่วนตัวเลขค่าฉีกสัญญานั้นอยู่ที่ 38 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงเลยทีเดียวในยุคที่โควิด-19 กำลังระบาดหนัก”

นอกจากนี้ สตรูทธ ยังยืนยันว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังรุกหนักหวังปิดดีล อูปาเมกาโน่ ให้ได้ แต่ก็มีสองทีมจากอังกฤษสแดงความสนใจเช่นกัน “นอกเหนือจาก บาเยิร์น แล้ว ก็มีเพียงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เท่านั้นที่อยู่ในการพิจารณา ส่วนสโมสรในลา ลีกา สเปน ที่มีความเป็นไปได้แต่พวกเขากำลังประสบปัญหาทางการเงิน ขณะที่มีสองทีมจากพรีเมียร์ลีกกำลังให้ความสนใจเช่นกัน และภายในสัปดาห์หน้าเราจะเห็นความชัดเจนมากขึ้น”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

 

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …