Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / แฟนหงส์ยิ้ม “เจอร์ราร์ด” ไม่ปิดโอกาสรับงานต่อจาก “คลอปป์”

 

แฟนหงส์ยิ้ม “เจอร์ราร์ด” ไม่ปิดโอกาสรับงานต่อจาก “คลอปป์”

แฟนหงส์ยิ้ม อดีตกัปตันไดนาโมของทีมหงส์แดงเผย แม้จะยังไม่โฟกัสกับการหวนคืนถิ่นแอนฟิลด์ แต่ก็ไม่ปฏิเสธในการรับงานต่อจาก “เยอร์เกน คลอปป์” ในอนาคต
สตีเวน เจอร์ราร์ด สร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ในการรับงานกุนซือครั้งแรก กับทีมดังของสกอตแลนด์ตั้งแต่ปี 2018 โดยมีสถิติการคุมทีมชนะถึง 65.56 เปอร์เซ็นต์ จาก 151 นัด ทำให้หลายฝ่ายคาดว่า กุนซือวัย 40 ปีรายนี้ อาจเป็นตัวแทนของ เยอร์เกน คลอปป์ ในอนาคตอันใกล้
ซึ่งล่าสุด เจอร์ราร์ด ยอมรับว่า แม้จะยังมีความสุขและโฟกัสกับการทำงานบนถิ่นไอบร็อกซ์ สเตเดียม แต่ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะหวนกลับมาทำงานกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อีกครั้ง

“ผมถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับลิเวอร์พูลบ่อยมาก แต่ผมไม่อยากยุ่งกับเรื่องนี้มากนัก เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องกังวล แต่ผมมีความฝันว่าวันหนึ่งจะได้ย้ายไปลงทางใต้ (อังกฤษ) และรับงานคุมทีมที่นั่น แต่ผมไม่ได้รีบร้อนหรอก” อดีตกัปตันหงส์แดง กล่าวผ่านเดลี เมล์
“พวกเขา (ลิเวอร์พูล) มีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมในระดับโลก และกำลังอยู่ในคลื่นแห่งความสำเร็จ ในฐานะแฟนบอลมันแทบไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ และผมก็รู้สึกภูมิใจกับสโมสรเป็นอย่างมาก ในความพยายามตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา ผมชอบที่จะเห็นลิเวอร์พูลอยู่ในจุดที่เป็นอยู่ตอนนี้”

“โดยส่วนตัวผมยังคงโฟกัสกับงาน ซึ่งมันเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ ส่วนในอนาคตใครจะรู้” เจอร์ราร์ด ปิดท้าย.

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …