Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / โซลชาร์ว่าไง “ยักษ์ลีกดัง” เสนอขายดาวยิงให้แมนยูฯ หลังมีปัญหากับทีม

 

โซลชาร์ว่าไง “ยักษ์ลีกดัง” เสนอขายดาวยิงให้แมนยูฯ หลังมีปัญหากับทีม

โซลชาร์ว่าไง! งานนี้ไม่รู้ว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสนใจหรือไม่ เมื่อสโมสรยักษ์ของลีกดังเสนอขายดาวยิงจอมถล่มประตูให้กับพวกเขา เนื่องจากมีปัญหากับทีม
กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี ตีข่าว “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เสนอขาย เอดิน เชโก กองหน้ามากประสบการณ์ ดีกรีทีมชาติบอสเนีย ให้กับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ทั้งนี้ เชโก วัย 34 ปี มีปัญหาไม่ลงรอยกับ เปาโล ฟอนเซกา กุนซือของโรมา และต้องการย้ายออกจากสโมสร ซึ่งปัจจุบัน โรมา ปฏิเสธที่จะให้ เชโก ฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ และยังปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมอีกด้วย ซึ่งตามรายงานล่าสุดจากสื่อดังแดนมักกะโรนีระบุว่า โรมา ได้พยายามแก้ไขสถานการณ์ดังกล่าวด้วยการเสนอขาย เชโก ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โซลชาร์ว่าไง ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมจะปิดตัวลง

ทั้งนี้ เชโก เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤา มาแล้ว กับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงเล่นไปทั้งสิ้น 189 นัด ซัดไป 72 ประตู ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ โรมา ในปี 2015 ด้วยสัญญายืมตัว 4 ล้านยูโร และซื้อขาดอีก 11 ล้านยูโร โดยฤดูกาลนี้เขาลงเล่นให้ โรมา ในเซเรีย อา ไปแล้่ว 15 นัด ทำไป 7 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์

 

 

 

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

 

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …