Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “โอเวนธ์ ” วิเคราะห์ก่อนเกมพร้อมทำนายผลแข่ง “แมนยูฯ-เชฟฟิลด์ฯ”

 

“โอเวนธ์ ” วิเคราะห์ก่อนเกมพร้อมทำนายผลแข่ง “แมนยูฯ-เชฟฟิลด์ฯ”

ไมเคิล โอเวนธ์

ไมเคิล โอเวนธ์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์ก่อนเกมและทำนายผลการแข่งขันในเกมคู่ระหว่าง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ที่จะเปิดรังฟัด “เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด”

วันที่ 27 ม.ค. 64 ไมเคิล โอเวนธ์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์ก่อนเกมและทำนายผลการแข่งขันในเกมคู่ระหว่าง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จากการรายงานของ BetVictor เว็บไซต์ชื่อดัง

ทั้งนี้ทาง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งหล่นมาอยู่ที่ 2 ของตารางด้วยการมี 40 คะแนนจากการลงสนาม 19 นัด เกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม 2-1 ส่วน “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อยู่อันดับบ๊วยของตารางด้วยการมี 5 คะแนน 19 นัด และนัดที่ผ่านมาเปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 1-3 และนี่คือ 4 ประเด็นร้อนก่อนเกมคู่นี้

ขณะที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ผลการแข่งขันนัดล่าสุดถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับพวกเขา แต่อย่างไรก็ตาม ผมไม่รู้ว่าพวกเขาปล่อยให้มันช้าไปมั้ยนะในแง่ของการเรียกโมเมนตัมของทีมกลับมา พวกเขาคว้าชัยชนะเพียงแค่นัดเดียวจาก 19 นัดที่ผ่านมาในลีก และเกมนี้เจ้าบ้านมีคุณภาพที่มากกว่าหลายช่วงตัวจะคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 2-0 พร้อมเก็บสามคะแนนได้อีกครั้ง

 

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …