Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ริโอ ชี้ชัดหนึ่งในปัจจัยสำคัญส่ง แมนยูฯ คว้าแชมป์ “พรีเมียร์ลีก”

 

ริโอ ชี้ชัดหนึ่งในปัจจัยสำคัญส่ง แมนยูฯ คว้าแชมป์ “พรีเมียร์ลีก”

ริโอ เฟอร์ดินานด์
ริโอ เฟอร์ดินาน กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาชี้ชัดหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด“ยอดทีมแดนผู้ดี คว้าแชมพรีเมียร์ลีก ได้ในซีซั่น
วันที่ 26 ม.ค. 64 ริโอ เฟอร์ดินาน กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาชี้ชัดหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าแชมป์ลีก ได้ในฤดูกาลนี้
เป็นที่เข้าใจกันว่า ช่วงต้นฤดูกาล ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ออกสตาร์ตได้อย่างกระท่อนกระแท่นจนถึงขึ้นกระทบถึงอนาคตการคุมทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ แต่หลังจากตกรอบ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เป็นต้นมา ทีมกลับมามีฟอร์มการเล่นที่ดีต่อเนื่อง โดยเฉพาะในลีกที่นำเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้แม้ลงเล่นน้อยกว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ชาวสเปน ที่ตามอยู่ 2 คะแนนและลงเล่นน้อยกว่า 1 นัดก็ตามที

แต่ทว่าสิ่งที่ผมต้องการเป็นการส่วนตัวจาก พอล ป็อกบา ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมคิดว่าขาดไปจากเขาเป็นประจำคือการเล่นบอลอย่างรวดเร็ว เพราะที่ผ่านมาเขาสัมผัสบอลและเก็บบอลไว้กับตัวนานเกินไปจนทำให้ในหลายๆ ครั้งทำให้เขาถูกกดดันจากทีมคู่แข่ง รวมถึงผมยังอยากให้เขาเล่นบอลจังหวะเดียวมากขึ้น และด้วยฟอร์มทั้งหมดนี้ถ้าเขายังรักษามาตรฐานที่ดีแบบที่ทำอยู่ในตอนนี้ ผมเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกได้

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …