Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / สื่อดังแฉ 4 ทีมดังจ้องพราก “ลินการ์ด” ร่วมทัพ

 

สื่อดังแฉ 4 ทีมดังจ้องพราก “ลินการ์ด” ร่วมทัพ

เรียกได้ว่ายังเนื้อหอม

เรียกได้ว่ายังเนื้อหอม กันเลยทีเดียว เมื่อสื่อชื่อดังประโคมข่าวว่า 4 สโมสรชั้นนำจ้องพรากตัว “เจสซี ลินการ์ด” ตัวรุกของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ไปร่วมทัพ

วันที่ 19 ม.ค. 64 เรียกได้ว่ายังเนื้อหอมกันเลยทีเดียว เมื่อทาง อีเอสพีเอ็น (ESPN) สื่อชื่อดังประโคมข่าวว่า 4 สโมสรชั้นนำจ้องคว้าตัว เจสซี ลินการ์ด กองกลางส่วนเกินของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ โดย 4 ทีมดังกล่าวประกอบไปด้วย “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์, “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, “โอเอ็ม” โอลิมปิก มาร์เซย และ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน

เป็นที่เข้าใจกันว่า เจสซี ลินการ์ด เคยได้รับโอกาสอย่างสม่ำเสมอลงเล่นเป็นตัวหลักในช่วงแรกๆ ที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ เข้ามากุมบังเหียนแทนที่ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุเกสเมื่อช่วงปลายปี วันที่ 19 ธันวาคม ปี 2018 แต่กระนั้นตัวเขาไม่สามารถสร้างผลงานที่เป็นชิ้นเป็นอันได้เลย จนท้ายที่สุดการมาของ บรูโน เฟอร์นันเดส ก็เท่ากับว่าแทบเป็นการปิดประตูแห่งโอกาสในการลงสนามของเขาไปโดยปริยาย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่ต้องการที่จะปล่อยตัวนักเตะวัย 28 ปี ออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ เพราะตัวเขาไม่ต้องการลดขนาดของทีมและยังมองว่านักเตะยังสามารถช่วยทีมได้อยู่ในบางช่วงของฤดูกาลที่เหลืออยู่นี้

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง


Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …