Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ไม่ต้องซื้อเพิ่ม ตำนานแมนยูฯ เชื่อ DVB แทนที่ “ป็อกบา” ได้สบาย

 

ไม่ต้องซื้อเพิ่ม ตำนานแมนยูฯ เชื่อ DVB แทนที่ “ป็อกบา” ได้สบาย

ไม่ต้องซื้อเพิ่ม

ไม่ต้องซื้อเพิ่ม ตำนานนักเตะปิศาจแดง ชู “ดอนนี ฟาน เดอ เบค” สามารถทดแทน “พอล ป็อกบา” ได้ หากแข้งดังชาวฝรั่งเศสตัดสินใจชิ่งทีมหลังจบซีซั่นนี้

วันที่ 18 ม.ค.64 ดอนนี ฟาน เดอ เบค โดนจับนั่งเป็นตัวสำรองแบบยาวๆ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 40 ล้านปอนด์ รวมถึงในเกม “แดงเดือด” นัดล่าสุด ที่ปิศาจแดงบุกไปเสมอลิเวอร์พูล 0-0 ก็ยังไม่ถูกส่งลงสนามอีกเช่นเคย

แต่ล่าสุด แกรี เนวิลล์ อดีตดาวเตะระดับตำนานของปิศาจแดงเชื่อว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่ต้องหาตัวแทนให้ยุ่งยาก หากต้องเสีย พอล ป็อกบา ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเชื่อว่า ฟาน เดอ เบค สามารถทดแทนได้แน่นอน

“การเซ็นสัญญาของ ดอนนี ฟาน เดอ เบค เป็นเรื่องที่น่าสนใจนะ แต่ผมก็ยังไม่เข้าใจเรื่องนี้อยู่ดี ดูเหมือนว่าการซื้อขายนี้เกิดขึ้นเพราะแมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการจากไปของผู้เล่นคนอื่น บางทีอาจเป็น เนมันยา มาติช หรือ พอล ป็อกบา ที่กำลังจะจากไปหลังจบซีซั่น”

“ดังนั้นเมื่อพวกเขาได้ ฟาน เดอ เบค มาแล้ว เขาอาจจะได้ทำหน้าที่นั้น แต่ตอนนี้แนวทางการเล่นของ ป็อกบา ดีที่สุดสำหรับทีม ไม่มีใครเข้ามาเพิ่มในเดือนมกราคม และผมคิดว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะไม่ปล่อยเขาออกจากทีมด้วยเช่นกัน” เนวิลล์ กล่าวผ่าน Sky Sports

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวลงสนามในเกมนัดต่อไป ด้วยการออกไปเยือน ฟูแลม คืนวันพุธนี้ เวลา 03.15 น. ที่คราเวน คอตเทจ.

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …