Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / โลกโซเชียลร้อนฉ่า แฟนบอลรุมจวก “แรชฟอร์ด” ทำพลาดจังหวะสำคัญ

 

โลกโซเชียลร้อนฉ่า แฟนบอลรุมจวก “แรชฟอร์ด” ทำพลาดจังหวะสำคัญ

โลกโซเชียลร้อนฉ่า

โลกโซเชียลร้อนฉ่า เมื่อบรรดาแฟนบอล “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” บางส่วนในโลกโซเชียลต่างออกมาตำหนิ “มาร์คัส แรชฟอร์ด” ตัวรุกของทีมที่ทำพลาดจังหวะสำคัญ

วันที่ 18 ม.ค. 64 เรียกได้ว่าโลกโซเชียลร้อนฉ่ากันเลยทีเดียว เมื่อบรรดาแฟนบอล “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บางส่วนในโลกโซเชียลต่างออกมาตำหนิ มาร์คัส แรชฟอร์ด ตัวรุกของทีมที่ทำพลาดจังหวะสำคัญในช่วงท้ายเกมจนโยนโอกาสทองในการลุ้นให้ทีมได้ประตูไปอย่างน่าเสียดาย

ทั้งนี้เกมดังกล่าวที่มีแม้จะมีจังหวะได้ลุ้นประตูจากทั้งสองทีมหลายครั้งแต่ก็ไม่มีสกอร์จนจบเกม 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน โดยเจ้าบ้านมี 34 คะแนนจาก 18 นัดร่วงมาอยู่ที่ 4 ส่วนทีมเยือนยังคงนำจ่าฝูงด้วยการมี 37 คะแนนจากจำนวนนัดที่เท่ากัน แต่จ่อโดนเพื่อนร่วมเมืองอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปาดหน้าแซงขึ้นจ่าฝูงหากเก็บสามคะแนนจาก 1 เกมที่มืออยู่ในมือได้สำเร็จ

กระนั้นเกมนี้มีหลายจังหวะให้พูดถึงมากมายรวมถึงช่วงท้ายเกมในนาทีที่ 82 เมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้บอลตะลุยคู่มากับ เอดิสัน คาวานี ซึ่งถ้าหัวหอกเด็กปั้นของทีมแทงทะลุช่องทางซ้ายให้ดาวยิงชาวอุรุกวัยจะหลุดเดี่ยวเข้าไปล่อเป้า อลิสสัน เบคเกอร์ นายทวารทีมเจ้าบ้านทันทีและมีโอกาสสูงที่จะได้ประตูแต่ทว่าตัวเขากลับพาบอลขึ้นหน้าไปอีกมุมหนึ่งอย่างไร้จุดหมายก่อนถูกแย่งบอลได้ในท้ายที่สุด

นั่นทำให้แฟนบอลในโลกโซเชียลต่างรุมตำหนิ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ดูตัดสินใจพลาดในจังหวะสำคัญแบบนี้ที่ดูเหมือนตัวเขาหวงบอลเกินไป โดยแฟนบอลในทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ใช้ชื่อแอคเคาต์ว่า @iyamrenzia ระเบิดความอัดอั้นในใจว่า “นี่คือช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในคืนนี้ ผมอยากจะบอกว่าผู้ทำประตูจะกลายเป็นฮีโร่เพราะสามารถนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะได้ เอดิสัน คาวานี ยืนว่างอยู่โล่งๆ แต่เขากลับไม่ผ่านบอลไปให้ นี่คือสิ่งที่แย่ที่สุดในเกมนี้” ขณะที่ผู้ใช้แอคเคาต์ @Markywizz แสดงความคิดเห็นว่า “มาร์คัส แรชฟอร์ด แทบไม่ดีขึ้นเลยนับตั้งแต่ หลุยส์ ฟาน กัล ดึงขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ การตัดสินใจที่ไม่ดีแถมยังยิงได้แย่ โดยรวมไม่ดีเลย เขาควรต้องปรับปรุง” ส่วนผู้ใช้อีกรายอย่าง @Kvaati บอกว่า “มาร์คัส แรชฟอร์ด คือเหตุผลที่เราพลาดสามคะแนน”

มาร์คัสแรชฟอร์ดคือเหตุผลที่เราไม่ได้ 4 คะแนนที่ชัดเจนจากโฆษณาของทีมที่สองจากนั้นล้านคะแนนจากหมายเลข

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …