Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / กูรูชี้เป้า 4 ทีมที่ กรีลิช ควรย้ายซบ-วิลลาตั้งค่าตัวเรียบร้อย

 

กูรูชี้เป้า 4 ทีมที่ กรีลิช ควรย้ายซบ-วิลลาตั้งค่าตัวเรียบร้อย

กูรูชี้เป้า กูรูลูกหนังชื่อดัง เปิดชื่อ 4 ทีมที่ แจ็ค กรีลิช แข้งตัวเทพของแอสตัน วิลลา ควรย้ายไปร่วมทัพ เพื่ออนาคตอันสดใส
ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ปลุกเร้า แจ็ค กรีลิช ตัวรุกสารพัดประโยชน์ของ “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลลา สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ย้ายไปร่วมงานกับสโมสรใหญ่อย่าง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล, “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี
สำหรับ กรีลิช วัย 25 ปี กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ซัดไปแล้ว 6 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 16 นัดรวมทุกรายการให้กับ แอสตัน วิลลา ในฤดูกาลนี้ ทำให้กำลังเป็นที่จับตามองของบรรดาสโมสรชื่อดังในอังกฤษ ซึ่ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ มองว่า ถึงเวลาแล้วที่ กรีลิช จะต้องย้ายทีม เพื่อก้าวสู่ระดับต่อไปของอาชีพค้าแข้ง

ริโอ กล่าวว่า “ถ้าผมเป็น แจ็ค กรีลิช แล้วมีทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูลม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เชลซี ต้องการผม ผมก็จะเดินเข้าไปในออฟฟิศของสโมสรเพื่อไปหาคนที่มีอำนาจในการตัดสินใจ และผมก็จะขอย้ายทีม เขาจำเป็นที่จะต้องผลักดันการย้ายทีมหรือไม่? ผมขอแนะนำให้เขาทำในตอนนี้เลย”
ทั้งนี้ ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษ รายงานเพิ่มเติมว่า ถ้าทีมไหนยากได้ตัว แจ็ค กรีลิช ไปร่วมทีม จะต้องยื่นข้อเสนอสูงถึง 90 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,600 ล้านบาท เท่านั้น แอสตัน วิลลา ถึงจะยอมปล่อยนักเตะที่สำคัญที่สุดของพวกเขาออกจากถิ่นวิลลา พาร์ค

 

 

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …