Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เป็นห่วงอนาคต ตำนานดัตช์ยุ เดอ เบค ชิ่งแมนยูฯ เดือนม.ค.

 

เป็นห่วงอนาคต ตำนานดัตช์ยุ เดอ เบค ชิ่งแมนยูฯ เดือนม.ค.

เป็นห่วงอนาคต ตำนานนักเตะของทีมอัศวินสีส้มสะกิด “ฟาน เดอ เบค” ให้รีบเก็บของออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟเฟอร์ด โดยด่วน หากยังหวังมีชื่อติดธงลุยศึกยูโร 2020
ดอนนี ฟาน เดอ เบค ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ โดยลงสนามไปเพียง 10 เกมเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก และต้องทนนั่งเป็นตัวสำรองของ พอล ป็อกบา, เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ บรูโน แฟร์นานเดส ในช่วงที่ผ่านมา
ทำให้ล่าสุด โรนัลด์ เดอ บัวร์ แสดงความห่วงใยรุ่นน้องชาวดัตช์ พร้อมแนะนำให้รีบตัดสินใจย้ายทีมอีกรอบ ในช่วงเปิดตลาดรอบสองเดือนมกราคมนี้ เพื่อเพิ่มโอกาสมีชื่อทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ลุยศึกยูโร 2020 รอบสุดท้าย

“ฟุตบอลยูโรกำลังใกล้เข้ามาแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเขาอยากร่วมทีมชาติเพื่อเข้าร่วมแข่งขัน แต่บางทีมันอาจจะดีกว่าถ้าเขาจะพูดคุยกับสโมสรอื่นที่ต้องการตัวเขาจริง ๆ หากพูดในมุมมองของโอกาสลงสนาม เขาควรย้ายทีมแบบยืมตัวเป็นอย่างน้อย”
“ผมคิดว่าสไตล์การเล่นของเขา เหมาะกับลีกสเปนมากกว่าในอังกฤษ เพราะในพรีเมียร์ลีกมักจะโยนบอลไปข้างหน้า แต่ในสเปนมีการเล่นแบบผสมผสานมากกว่า ตอนนี้ ดอนนี มีสภาพร่างกายที่ดี และดูเหมือนจะกว่าสมัยที่อยู่กับอาแจ็กซ์ด้วยซ้ำ”

“เราไม่รู้ว่าเบื้องหลังเกิดอะไรขึ้นบ้าง บางทีพวกเขาอาจทำข้อตกลงบางอย่างในการย้ายทีมเอาไว้แล้ว หรือในซีซั่นนี้พวกเขา (แมนยูฯ) อาจต้องการให้ ดอนนี ปรับตัวก่อน เพื่อให้พร้อมสำหรับซีซั่นหน้า ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ต้องคาดเดาเสมอ” ตำนานแข้งดัตช์กล่าวกับ AD News

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

 

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …