Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / แมนยูไม่สู้ค่าตัว แมนฯ ซิตี้ เล็งปาดซิวแข้งจอมปั้นเกม

 

แมนยูไม่สู้ค่าตัว แมนฯ ซิตี้ เล็งปาดซิวแข้งจอมปั้นเกม

แมนยูไม่สู้ค่าตัว แมนฯ ซิตี้

แมนยูไม่สู้ค่าตัว แมนฯ ซิตี้ “เรือใบสีฟ้า” แมนชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าว วางตัวแข้งเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพ
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร๋ลีก อังกฤษ วางตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางตัวรุกทีมชาติอังกฤษของ “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลลา เป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพ
สำหรับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในเดือนมกราคมหรือในช่วงซัเมมอรืปีหน้า และตามรายงานจากวื่อดังของแดนผู้ดีระบุว่า แจ็ค กรีลิช คือนักเตะที่กุนซือชาวสเปนอยากได้มาร่วมทีมมากที่สุด แม้ว่าเรือใบสีฟ้าจะตกเป็นข่าวกับสตาร์ดังอย่าง แฮร์รี เคน กองหน้าของทอตแนม ฮอตสเปอร์ กับ ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงของบาร์เซโลนา ด้วยก็ตาม

นอกจากนี้ รายงานยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า เป๊ป จริงจังเรื่องดีลของ กรีลิช ถึงขั้นมีการพูดคุยเกี่ยวกับฝีเท้าของแข้งรายนี้กับ เควิน เดอ บรอยน์ เลยทีเดียว และ เดอ บรอยน์ ก็ชื่นชมในฝีเท้าของ กรีลิช เป็นอย่างมาก หลังจากได้มีโอกาสดวลกันในเกมที่ เบลเยียม ชนะ อังกฤษ 2-0 ในศึกยูฟ่า เนชันส์ ลีก เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา
ทั้งนี้ กรีลิช เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่พวกเขาไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ตามที่ แอสตัน วิลลา ได้ตั้งเอาไว้

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

 

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …