Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / แฟนลิเวอร์พูลเฮ “คลอปป์” เผย “ซาลาห์” หายป่วยโควิด-19 พร้อมเผยวันคัมแบ็ก

 

แฟนลิเวอร์พูลเฮ “คลอปป์” เผย “ซาลาห์” หายป่วยโควิด-19 พร้อมเผยวันคัมแบ็ก

แฟนลิเวอร์พูล

แฟนลิเวอร์พูล ใจชื้นขึ้นเป็นกอง เมื่อ เยอร์เกน คลอปป์ เผยว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หายจากการติดเชื้อโควิด-19 พร้อมเผยวันที่จะกลับมาช่วยทีม

วันที่ 23 พ.ย. 63 เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-2021 นัดที่ 9 ซึ่งเปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกดาวซัลโวของทีม มีผลตรวจเชื้อโควิด-19 ครั้งล่าสุดออกมาเป็นลบแล้ว

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 28 ปี ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน หลังไปร่วมงานแต่งงานของ นาสเซอร์ น้องชายแท้ๆ ระหว่างกลับไปรับใช้ทีมชาติอียิปต์ แล้วมีภาพออกมาว่าเจ้าตัวไปร่วมเต้นฉลองภายในงานโดยไม่สวมหน้ากากอนามัยป้องกัน และยังมีผลตรวจเป็นบวกถึง 2 รอบ

แต่ล่าสุด คลอปป์ เปิดเผยว่า “ผมได้ยินมาว่าผลตรวจโควิด-19 ของ ซาลาห์ ออกมาเป็นลบแล้วในวันนี้ และผมก็คิดว่าตอนนี้เขาค่อนข้างจะกลับมาเป็นปกติแล้วหลังการตรวจ พรุ่งนี้ (วันจันทร์) เราจะมีการตรวจกับ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และผมค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะตรวจผ่าน รวมถึงเริ่มกลับมาซ้อมกับเราได้แล้ว”

“ถ้าถามว่าจะมีการตรวจกับ พรีเมียร์ลีก อีก 1 วันหลังจากนั้นหรือเปล่า? ใช่แล้ว เราจะเข้ารับการตรวจทั้ง 2 ครั้งในช่วง 2 วันข้างหน้า และเขาก็จะไปตรวจด้วยเช่นเดียวกับพวกเราทุกคน” นายใหญ่ “หงส์แดง” ทิ้งท้าย

หาก ซาลาห์ มีผลตรวจกับ ยูฟ่า ออกมาเป็นลบอีกก็น่าจะกลับมาช่วยทีมได้ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ที่จะเปิดแอนฟิลด์ต้อนรับ อตาลันตา ในคืนวันพุธที่ 25 พฤศจิกายนนี้

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …