Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / โชต้านำมา!! 5นักเตะพรีเมียร์ฯผลงานเจ๋งเกินคาด

 

โชต้านำมา!! 5นักเตะพรีเมียร์ฯผลงานเจ๋งเกินคาด

ส่อง

ส่อง 5 นักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่เริ่มต้นซีซั่นได้เยี่ยมเกินความคาดหมาย นำมาโดย โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน และ ดิโอโก้ โชต้า ผู้เล่นจากสองทีมเมอร์ซี่ไซด์
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 เตะกันไปแล้ว 7 นัด โดยจ่าฝูงตกเป็นของ ลิเวอร์พูล เจ้าของแชมป์เก่าที่เก็บไปแล้ว 16 คะแนน ตามมาด้วย เลสเตอร์ ซิตี้ 15 คะแนน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 14 คะแนน

ในซีซั่นนี้ ส่อง นักเตะที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมเกินความคาดหมายหลายรายยกตัวอย่าง 5 คนนี้ เช่น

1. โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน (เอฟเวอร์ตัน) คัลเวิร์ต-เลวิน กลายเป็นหัวหอกตัวหลักของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ไปแล้ว โดยเป็นนักเตะที่ทำประตูได้ทุกรูปแบบ โดยเฉพาะลูกโหม่งที่กลายเป็นเจ้าเวหาคนใหม่ของ พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว

2. ดิโอโก้ โชต้า (ลิเวอร์พูล) โชต้า เพิ่งย้ายจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 45 ล้านปอนด์ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันที โดยซัดไปแล้ว 7 ประตูจาก 10 เกมที่ลงสนามในทุกรายการ

3. แพททริค แบมฟอร์ด (ลีดส์ ยูไนเต็ด) แบมฟอร์ด วัย 27 ปี เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่นักวิจารณ์หลายรายมองว่า เมื่อขึ้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก คงไม่สามารถทำผลงานเยี่ยมเหมือนเดิมได้แน่

4. ฮาเมส โรดริเกซ (เอฟเวอร์ตัน) ฮาเมส แสดงให้เห็นถึงชั้นเชิงระดับโลกในการจ่ายบอล และทำประตู หลังยิงไปแล้ว 3 ลูก และทำ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 6 นัด

5. ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) ค่าตัวของ ฮอยเบิร์ก วัย 25 ปี อยู่ที่แค่ราว 15 ล้านปอนด์ เท่านั้น และเจ้าตัวก็ยึดตัวจริงได้อย่างรวดเร็ว โดยลงเล่นเป็นตัวจริงทุกนัดให้กับ “ไก่เดือยทอง”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

 

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …